“อั้ม พัชราภา” ไม่รีบระบุสถานะ “ไฮโซพก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคุยๆกันอยู่ ดูเหมือนว่าคู่ของนางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง“อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “ไฮโซพก - ประธานวงศ์ พรประภา” จะอัพเลเวลความหวานขึ้นเรื่อยๆ ทั้งโมเม้นท์วาเลนไทน์และวันเกิดทั้งคู่ที่ผ่านมา ได้เจอตัวซุปตาร์คนดัง ก็ต้องรีบถามถึงความคืบหน้าความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าสเตตัสตอนนี้เรียกว่าอะไร

อัพเดทสถานะหัวใจ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

“ก็ดีค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ เรารู้จักกันมานาน ก็พอจะรู้จักนิสัยกันบ้าง แต่ก็ต้องคอยดูกันต่อไปเรื่อยๆค่ะ ส่วนสถานะตอนนี้ก็ใช้คำว่าดูๆคุยๆกันอยู่ค่ะ”

ปกติจะไม่ค่อยเห็นมุมหวานเยอะขนาดนี้ คนแซวเยอะไหม

“จริงๆ ไม่ใช่คนหวานนะ เป็นคนเขินๆ มากกว่า ด้วยความที่เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน และเราก็ได้เจอกันหลายงานที่เคยถ่ายรูปคู่กัน ตอนนั้นก็ยังแทบจะไม่ค่อยได้คุยกันเลย เจอทีไรจะเป็นภาพที่เราร้องเพลงตลอดเลยอ่ะ ซึ่งพอเราได้เริ่มคุยกัน มันก็จะรู้สึกแปลกๆ เขินๆ เพราะการคุยจะไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว”

เขินแต่ก็โพสต์ลงโซเชียลถี่มาก

“(หัวเราะ) เหรอ...อั้มลงบ่อยเหรอ อั้มลงไม่บ่อยนะ (ยิ้ม) อั้มนานๆลงที เพราะอั้มก็เขินของอั้ม”

ด้าน "ไฮโซพก" ก็ลงโซเชียลเยอะไม่แพ้กัน

“ค่ะ”

กับคำว่า “ที่รัก” ที่เขาพูดด้วย ทำเอาทุกคนที่ได้ยินกรี๊ดกันไปเลย

“ฟังผิดหรือเปล่า (หัวเราะ)”

ความรักครั้งนี้ต้องใช้ระยะเวลาดูอีกนานแค่ไหน ถึงจะใช้คำว่าแฟนได้

“ก็คุยกันอยู่ค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง อั้มอายุ 40 แล้ว ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ เอาเป็นว่าก็คุยกันอยู่ค่ะ ของแบบนี้ก็ต้องรอดูกันไปยาวๆ ว่าจะยังไง”

เห็นเขาสลัดลุคผู้ชายตี๋เข้ม โกนหนวดเครา ไปเจอคุณพ่อคุณแม่มา เราขอหรือเปล่า

“เปล่าค่ะ เขาโกนเอง โกนเล่นๆ ลองดู เพราะอั้มไม่เคยเห็น โกนให้ดูไม่ได้เกี่ยวกับไปพบคุณพ่อคุณแม่ คนส่วนใหญ่จะชอบแบบเขามีหนวดใช่ไหม ถ้าถามอั้มชอบแบบไหนเหรอ ไม่มีก็ได้หรือมีก็ได้ค่ะ”

แค่ขอให้เป็นคนใช่ไหม

“(ยิ้ม) อันนี้เลี่ยนไปแล้ว”

ล่าสุดไปเจอที่บ้านเขามาเป็นอย่างไรบ้าง

“ค่ะ ทุกคนน่ารักดีค่ะ”

มีการมองเรื่องอนาคตร่วมกันไว้บ้างหรือยัง

“โห!!เพิ่งจะได้คุยกันเองค่ะ ไม่รู้ว่าจะอะไรยังไง ยังไม่มีใครถามอะไรด้วยค่ะ เอาจริงๆ ยังเพิ่งไม่กี่เดือนเอง ตอนที่ไปมาถามอั้มครั้งแรก เรายังไม่ได้คุยกันเลยนะคะ เราแค่นั่งด้วยกัน พอมันมีข่าวออกไปถึงได้เริ่มคุยนี่แหละค่ะ ก็ต้องขอบคุณข่าวด้วยหรือเปล่านะ (ยิ้ม)”

แฟนๆเชียร์เยอะมากในอินสตาแกรมลุ้นสุดฤทธิ์

“ใช่ เพราะเขาเห็นว่าอั้มเปิดตัวเลย จริงๆ แล้วอยากจะเงียบที่สุด เพราะอยากจะดูยาวๆ ไม่อยากจะเลิกเหมือนที่ผ่านๆมาแล้ว”

แสดงว่าคนนี้ก็ผ่านในระดับหนึ่ง

“ก็เป็นคนดีเลยค่ะ เป็นคนน่ารักเลย เพราะเราก็ไม่อยากจะเปิดตัวใครบ่อยๆ  เดี๋ยวพอเลิกกันคนก็จะมาบอก เปลี่ยนอีกแล้ว แต่อั้มไม่ได้แคร์เรื่องว่าวันหนึ่งหากเราคบใครเราจะต้องเลิกนะ คิดว่าขอให้ไปกันได้ แต่ก็ไม่อยากฝืนให้ยาว มันจะเสียเวลาค่ะ”

เพื่อนๆ ว่ายังไงบ้าง

“เพื่อนรู้จักพกมาก่อนแล้วค่ะ เลยไม่มีปัญหาอะไร”

"เมย์ พิชญ์นาฏ" ให้สัมภาษณ์ว่าอยากเห็นเราแต่งงานมีลูกแล้ว

“เดี๋ยวไปฝากไข่ก็ได้ (หัวเราะ) ถ้าถามเรื่องมีลูกเอาจริงๆ ไม่เคยมีในหัวเลยนะ อั้มชอบเด็ก แต่อั้มอยากให้ลูกโตมาเอง เพราะอั้มไม่เคยคิดหรือวางแผนว่าอนาคตจะแต่งงานหรือมีลูก แค่อยู่กับหลานๆก็เหนื่อยมาก เข้าใจเลยว่าคนเป็นแม่เวลาที่เขาหายไป ไม่ได้เจอเพื่อน เราต้องไม่ว่าเขาเลยนะคะ เพราะเขาเหนื่อยจริงๆ แค่เราอยู่แป๊บเดียวเรายังเหนื่อยเลย แต่เหนื่อยแล้วชื่นใจนะ ขนาดลูกเพื่อนเรายังอยากเจอตลอด”

เคยถาม "ไฮโซพก" ไหม ว่าอนาคตอยากมีลูกหรือเปล่า

“ไม่เคยถามเลยค่ะ”

ถามถึงเรื่องวันเกิดที่ผ่านมา 5 ธ.ค. “ไฮโซพก” จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้

“มันผ่านไปนานแล้วนะ เรายังไม่เคยเจอกันตามงานเลยเหรอ วันนั้นก็เซอร์ไพรส์จริงๆ เขาก็บอกจะชวนกินข้าว เราก็ว่ามันแปลกๆเลยโทรบอกเพื่อนๆว่าเอายังไงดี จะไปดีหรือเปล่า เพื่อนก็บอกไปดิ เราก็ถามแต่งตัวยังไง เขาก็บอกกินที่โรงแรมของที่บ้านเขา เราเลยคิดว่าต้องสุภาพหน่อยเนอะ แล้วก็คิดจะใส่เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่หรือเก่าดี ในที่สุดก็ตัดสินใจใส่แบบเก่าเพราะคิดว่าคงไม่ได้ถ่ายรูป เราก็ถามพี่ยุ้ย ถามปุ๊กลุก ต้องสวยแค่ไหน เขาก็บอกน้องก็สวยทุกวันอยู่แล้ว ก็แค่แต่งให้มันสวยๆขึ้นเถอะก็แค่นี้”

แสดงว่าคนรอบข้างไม่มีพิรุธเลยเหรอ

“ไม่มี แต่ตอนนั้นรถติดระหว่างทาง เราก็หงุดหงิด โทรหาทุกคนเลย ซึ่งทุกคนอยู่ในงานก็วิ่งกันวุ่นว่าอั้มโทรมา”

ดูเหมือนเขาเก็บรายละเอียดใส่ใจในตัวเราทุกอย่าง

“ก็ดี เพราะเวลาไปเที่ยวอั้มชอบถามว่านี่เพลงใครอ่ะ เขาก็จะบอก “ทอม..ทอม (ทอม รูม 39) พูดแล้วพูดอีก จะกี่รอบกี่เพลงก็ทอม เขาก็คงคิดว่าเราชอบทอม แต่เราชอบเสียงคนนี้จริงๆ สมมติมีเพลงมา 20 เพลงที่เลือกถามเป็นเสียงทอมทั้งนั้นเลย เราก็บอกว่าถ้ามาร้องให้ฟังก่อนนอนคงหลับสบาย เพราะเป็นคนที่นอนไม่หลับ ก็แค่นั้นเขาเลยจัดเซอร์ไพรส์ให้”

ตอนนี้นอนหลับสบายดีไหม

“ถ้าทอมร้องให้ฟังทุกวันก็คงหลับสิคะ แต่นี่แค่วันเดียวก็คงไม่หลับแล้วแหละ”

แต่วันเกิดเขาที่ผ่านมา เราก็หวานไม่แพ้กันเห็นบอกว่าจะไปร้องเพลงให้ฟัง ร้องหรือยัง

“ไม่ได้ร้องค่ะ เพราะอั้มเป็นคนคิดคำอวยพรไม่เก่ง”

ตรุษจีนก็ได้ซองอั่งเปาหนา กลิ่นเงินหอมแค่ไหน

“หอมไหมล่ะ (หัวเราะ) ข้างในเป็นเงินไม่ได้เป็นเช็คค่ะ อย่างนี้ชอบเลยค่ะ (หัวเราะ) อย่างนี้แหละชอบเลย แต่ปีหนึ่งมีครั้งเดียว”

ถามถึงตอนเฝ้าไข้ที่ “ไฮโซพก” ป่วย

“ก็ไปเฝ้าเขา เพราะเขาล้มที่ญี่ปุ่นค่ะ ตอนนี้ก็ยังใส่เหล็กอยู่ เขาไม่ได้อ้อนมากนะคะ ก็ปกติเลย เขาจะพยายามทำทุกอย่างด้วยตัวเอง แต่จะหงุดหงิดเวลาทำอะไรไม่ได้ เพราะเขาไม่ถนัด ใช้แขนได้เพียงข้างเดียว”

หลายคนเชียร์มีความกดดันไหม

“กดกันค่ะ เพราะเราเพิ่งเริ่มคุยกันจริงจังไม่กี่เดือนเอง น้อยมากๆเลย ก็ค่อยๆดูไปแล้วกัน”

ยังไม่ใช้สถานะว่าแฟนใช่ไหม

“ก็คุยกันแล้วแหละ คุยกันอยู่ค่ะ (ยิ้ม) ส่วนจะพาดหัวยังไง ต้องให้พี่คิดอีกแล้วใช่ไหม รอครั้งหน้าได้ไหม ครั้งนี้อย่าเพิ่งพาดหัวแรงนะ”

เรียกว่าเพื่อนชายคนสนิทได้ไหม

“อย่าเพิ่งเลย เอาเบาๆก่อนแล้วกัน เดี๋ยวอั้มคิดสถานะให้ครั้งหน้า”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ