“โค้ชโจอี้ บอย” ภูมิใจ ส่ง “เล็ก” คว้าแชมป์ The Voice คนที่ 7 ของประเทศไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปิดฉากลงอย่างงดงามสำหรับการแข่งขันรายการ The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง ซึ่งผู้ครอบครองตำแหน่งแชมป์ เดอะวอยซ์ คนที่ 7 ของประเทศไทยปีนี้ได้แก่ “เล็ก - พงษธร กำบัง” หนุ่มประมงเสียงจริงใจจากทีม “โค้ชโจอี้บอย” ที่สามารถชนะการแข่งขันด้วยคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นจากผู้ชมทางบ้าน

“เล็ก” แชมป์ The Voice คนที่ 7 ของประเทศไทย

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว สำหรับ “โค้ชโจอี้ บอย” ที่สามารถพาลูกทีมถึงฝั่งฝันคว้าตำแหน่งแชมป์สำเร็จ ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกทีมของโค้ชโจอี้บอย ที่คว้าตำแหน่งแชมป์มาแล้วถึง  2 คน ได้แก่  “เบสท์ - ทิฏฐินันท์ อ้นปาน” จาก The Voice Thailand ซีซั่น 4 และ “โอ - ศิร์ภูมิ เบญจรัส”  จาก The Voice Thailand ซีซั่น 5 และสำหรับซีซั่นนี้ “เล็ก” คืออีกหนึ่งความภูมิใจของโค้ชจอมเก๋าคนนี้

“ดีใจมาก ก็ไม่นึกว่าแฟนๆจะรัก “เล็ก” เยอะขนาดนี้ ขอบคุณจริงๆ ก็น้องร้องดี แล้วก็จับปลาเก่ง ( ยิ้ม )  ก็ไม่รู้จะมีอะไรดีกว่านี้แล้วแหละ นี่มันสุดยอดแล้วร้องเพลงได้ขนาดนี้ แล้วก็ที่สำคัญคือทำให้คนฟังแล้วก็รู้สึกว่าชื่นชอบในเสียงเขา หน้าที่เราก็เหมือนกับเสร็จสมบูรณ์ ทำให้เขาแบบว่าเห็นคุณพ่อเขามาแบบว่าสุดยอดดีใจแทนเลย แบบเห็นบรรยากาศรอบๆแล้วก็ดีใจแทนน้อง

คือดีใจแทนเขามากๆ ดีใจที่ตั้งใจทำงาน ตั้งใจฝึกซ้อม คือเพลงนี้ตอนแรกมันร้องยากมากๆสำหรับเขาเหมือนกัน ยากในความหมายของผมก็คือ ร้องยังไงให้ไม่เหมือน “โจ้ วงพอส”ที่สุด ซึ่งทำการบ้านก็เยอะ แล้วเขาก็ตั้งใจคือมันก็เลยดึงตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุดเท่านั้นเอง จริงๆอยากจะช่วยเหลือเขามากกว่านี้ รายการนี้จบ มันไม่จบหรอก คือน้องๆมีอะไรที่เราไปกันได้ช่วยกันได้ ก็ลุยกันต่อไป ซึ่งตอนนี้ต้องรับหน้าที่ตัวแทนเป็นแชมป์รายการ ก็ทำหน้าที่ให้สมบูรณ์แบบ สำหรับสายสะพายและมงกุฎในครั้งนี้”

ลบคำสบประมาทสำเร็จ “เล็ก พงษธร” ลูกทีม “โค้ชโจอี้ บอย” คว้าแชมป์ “เดอะ วอยซ์ 2018” รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท ) 

ภูมิใจกับลูกทีมคนนี้ในทีมยังไงบ้าง

ผมว่าผมชอบเขาที่เป็นเขานะครับ คือเป็นเขาที่ไม่ต้องไปเปลี่ยนแปลงอะไรเลย ให้เขาได้ร้องได้ส่งเสียงออกมาจากใจ แล้วก็ไปถึงทุกคนคือที่สุดแล้วครับ”

อยากบอกอะไรลูกทีมคนนี้ แชมป์คนล่าสุด

“สร้างสรรค์ผลงานที่ดีออกมาเยอะๆ แล้วก็ตั้งใจทำงาน คนเขาให้ความรักเรามา สิ่งที่เราตอบแทนได้ดีที่สุดคือความรู้สึกดีๆ เพลงดีๆ เป็นตัวอย่างดีๆแก่เด็กๆน้องๆลุยกันต่อไป”

มากกว่าฝันคือ ‘ลบคำสบประมาท’ ความในใจ “เล็ก The Voice” ) 

ชีวิตชาวประมง “เล็ก The Voice” ทั้งเท่ทั้งคูล ไม่แพ้ลีลาร้องเพลง

“เล็ก พงษธร” ประมงหนุ่มมากรอยสัก กับเสียงร้องที่ทุกคนต้องหลงรัก

ใครเป็นใครใน “ทีมโจอี้” ที่ผ่านสู่รอบแสดงสด “The Voice 2018”

”โจอี้ บอย” แต่งแร็ปแด่พิษฝุ่น PM2.5 ชาวเน็ตแห่ไลค์พร้อมแต่งแร็ปต่อยาวเหยียด

“โค้ชโจอี้” เจ๋ง! คว้าที่ 7 แข่งมอเตอร์ไซค์วิบาก

“โจอี้ บอย” โหมด #คนเหงา2019 รับสมัครคนร่วมผจญภัยรอบโลก 1 อัตรา

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ