เช็คร่างกายดาราชายได้แฟนเด็ก “พีเค – เคลลี่ - ปู แบล็คเฮด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีแฟนเด็กต้องหมั่นตรวจเช็คร่างกาย เนื้อหาเพลงที่เราคุ้นหูกันดี วันนี้ ET Thailand ก็เลยอยากพาคุณผู้ชมไปเช็คร่างกาย โอ๊ะ...ไปเช็คความสวีทของคู่รักต่างวัยคนบันเทิง ที่อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น ไม่สามารถเป็นอุปสรรคใดต่อความสัมพันธืได้ แถมยังแซ่บ หวานสะท้านวงการยิ่งกว่าคู่รักวัยใกล้เคียงกันอีก

เริ่มที่คู่ของพิธีกรแถวหน้า “พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” กับนักแสดงนางแบบสาว “โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ที่แม้อายุจะห่างกันถึง 14 ปี แต่ความรักที่คบหากันมากว่า7 ปี ก็สุกงอม เพราะฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกและเตรียมลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆนี้ ความหวานสวีทของคู่นี้บอกเลยว่ามดตอมไต่ไปทั้งอินสตาแกรม

มาต่อกันที่ความรักของร๊อกเกอร์หนุ่ม “ปู แบล็คเฮด” กับนางแบบสาวเซ็กซี่ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ที่แม้อายุจะห่างกันถึง 18 ปี แต่รักครั้งนี้ทำให้พี่ปูของเราเด็กขึ้น แถมยังฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นอีกต่างหาก ที่สำคัญร็อกเกอร์จอมเก๋าคนนี้ทั้งห่วงและหวงแฟนสาวสุดๆ ถึงขั้นสั่งให้ฝ่ายหญิงลดรับงานเซ็กซี่ลงเลยทีเดียว

มาถึงคู่รักคนบันเทิงที่อายุห่างกันกว่า 20 ปี “เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับนักแสดงนางแบบสาว “นาย - ชนุชตรา สุขสันต์” ที่แม้จะคบหาดูใจกันไม่นานนัก แต่ความรักและความมั่นใจในการใช้ชีวิตคู่มาเต็ม เมื่อทั้งคู่จัดหมั้นอย่างยิ่งใหญ่ จนหลายคนเข้าใจว่าเป็นงานแต่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และเตรียมจัดงานฉลองมงคลสมรส 30 มีนาคมนี้

“คู่รักดารา”ต่างวัย

รวมเหล่าซุปตาร์เปิดตัวคนรู้ใจ

คู่รักดาราเช็คอินรับลมหนาว เติมหวานเทศกาลปีใหม่

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ