"ตูมตาม ยุทธนา" เปิดใจ ปมรักร้าว "ญิ๋งญิ๋ง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม - ยุทธนา เปื้อนกลาง” เปิดใจสาเหตุเลิกรา “ญิ๋งญิ๋ง - ศรุชา เพชรโรจน์” กลางรายการแฉ โดยยืนยันว่า “ลูกน้ำ ทิดาลัด” ไม่ใช่มือที่สามแทรกกลางจนรักพัง

ตูมตาม เผยว่าความรักกับ “ญิ๋งญิ๋ง” ในระยะเวลา 3 ปีนั้น ช่วงครึ่งปีสุดท้ายมีปัญหากันหลายเรื่องจนมีความเหนื่อยต่อกัน จึงทำให้ทั้งคู่เริ่มห่างๆ กัน แต่ก็พยายามทำให้ดีขึ้นมาตลอด จับมือกันสู้ปัญหาไปก่อน แต่มันก็ค่อยๆสะสมมากขึ้นเรื่อยๆ ห่างกันมาสักพัก และไม่ได้ติดต่อกันมาเกือบหนึ่งเดือนแล้ว

ส่วนภาพในงานรับปริญญาที่ดูหวานเหมือนเดิมนั้น นักร้องหนุ่มบอกว่า ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ห่างๆกันแล้ว แต่ก็ช่วยกันประคับประคองเพื่อให้ทุกอย่างยังเหมือนเดิม และยังเอ่ยว่ารู้สึกเสียดายความสัมพันธ์ดีๆ ความรักที่ผ่านมามีสิ่งดีๆอยู่มากมาย ความเห็นที่ต่างกันมันอาจจะจทำร้ายความรู้สึกของทั้งคู่ หากยื้อต่อไปมันจะทำให้รู้สึกไม่ดีต่อกัน

เมื่อถูกถามว่าได้ไปเคลียร์กันหรือยัง “ตูมตาม” บอกว่าตนเองทำงาน 7 วัน และถ่ายละครต่างจังหวัดบ่อยๆ ไม่มีโอกาสได้เจอ ก็ใช้วิธีโทรคุยกัน พอไม่มีเวลาฝ่ายหญิงก็ค่อนข้างเซนซิทีฟกับเรื่องนี้ เพราะอีกฝ่ายเชื่อว่าคนรักกันต้องมีเวลาให้กัน พอหลังๆเริ่มหนักขึ้น ทำให้ใจของตนเองรู้สึกทรมาน เลยขอห่างไปทบทวนว่าเราควรอยู่จุดนี้หรือเปล่า และที่ไม่ออกมาพูดอะไร ไม่ใช่ว่าจะหนี แต่รู้สึกเสียใจมากๆ ที่ความรักครั้งนี้ต้องจบลงแบบนี้  จากนี้ก็สามารถเจอกับ “ญิ๋งญิ๋ง” ได้ เพราะเป็นเรื่องของการที่รักและผูกพันธ์กันมา ความสัมพันธ์ 3 ปี ก็อยากรักษาไว้ อาจจะเป็นในสถานะเพื่อน

สำหรับเรื่องของ “ลูกน้ำ - ทิดาลัด วงสิลิ นางเอกที่ร่วมงาน และตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สามนั้น นักร้องหนุ่มยืนยันว่า สนิทกับฝ่ายหญิงในฐานะพี่น้อง ในกองถ่ายละครก็สนิทกันหมด มีน้องๆคนอื่น ทั้งผู้หญิงผู้ชายดูแลกันเหมือนครอบครัว ซึ่งกับเรื่องดังกล่าวตนเองได้ขอโทษ “ลูกน้ำ” ไปแล้ว เพราะรู้สึกว่าเขาไม่ควรโดนขนาดนี้ จากนี้คงจะหยอกล้อกันน้อยลง รวมทั้งขอโทษทีมงานทุกคน เพราะกลัวว่าจะกระทบกับกองละครด้วย และอยากจะขอโทษใครก็ตามที่มาคอมเม้นท์มาด้วยความรู้สึกต่างๆ ถ้าเรื่องความรักของตนเองทำให้เสียความรู้สึก เพราะตนเองรู้สึกแคร์ทุกคน รักงานแสดง อยากให้มีคนดูผลงาน

และเมื่อถามว่า หลายคนมองว่าควรจะไปขอโทษอดีตแฟนสาว “ญิ๋งญิ๋ง”มากกว่า นักร้องหนุ่มก็ตอบว่า

“ผมขอโทษญิ๋งญิ๋งอยู่แล้ว ผมก็ยังอยากจะขอโทษเขาอยู่ดีไม่ว่ามันจะเป็นยังไงก็ตาม ขอโทษที่ก่อนหน้านี้เราอาจจะมีฝันด้วยกัน แต่พอวันนึงผมอาจจะเห็นก่อนและรู้ตัวว่าอาจจะไปกันไม่ได้ ก็ไม่อยากจะให้มันแย่ไปกว่านี้”

“ญิ๋งญิ๋ง” ยัน “ยีน” ไม่ใช่มือที่สาม ล่มรัก “ตูมตาม”

ขอบคุณภาพจาก รายการแฉ , yingying_yingying , louknumthidalat , y.n.p.k

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ