เหล่า สว. รุ่นเดอะ ตบเท้าประชันเสียงร้อง ประเดิมอีพีแรก “The Voice Senior” สุดประทับใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเดิมอีพีแรกได้อย่างประทับใจ สำหรับรายการ “The Voice Senior 2019” โดยบรรดาคนรักการร้องเพลงสูงวัย หรือ สว. อายุ 60 อัพต่างขอพิสูจน์ความสามารถด้านการร้องเพลงบนเวที “The Voice” กันอย่างคึกคัก โดยหลายคนก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้โค้ชทั้ง 4 จนกดปุ่มหันเก้าอี้มาแทบไม่ทัน โดยเราขอคัดสรรช่วงไฮไลท์มา

ไม่ว่าจะเป็น “แม่ผ่อง-ผ่องศรี เกษสุวรรณ์” วัย 65 ปีที่ขับร้องเพลง “อย่ามารักฉันเลย” ของ “ดาวใจ ไพจิตร” ได้ไพเราะจนโค้ชทั้ง 4 ต่างหันกลับมากันแบบถ้วนหน้า ก่อนที่จะเฉลยว่า “แม่ผ่อง” นั้นก็คือคุณแม่สุดที่รักของ “แปม ไกอา” นั่นเอง โดย “แม่ผ่อง” ตัดสินใจเลือก “โค้ชปาน-ธนพร แวกประยูร” เพื่อดูแลและเคี่ยวกรำกันต่อไปจากนี้ในรอบต่อไป


 
อีกหนึ่ง สว. ที่โค้ชหันกันครบทั้ง 4 คนก็คือ “เปี๊ยก-สามารถ สุขกนิษฐ” ที่มีดีกรีเป็นนักแต่งเพลงให้กับนักร้องดังๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มาลีวัลย์ เจมีน่า และ ชรัส เฟื่องอารมณ์ แต่เครดิตเก่าๆ ก็คงไม่มีผล หากการถ่ายทอดเสียงร้องเพลงในเพลง “Don't Let Me Be Lonely Tonight” ของเขาไม่เข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกได้ในระดับ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มอย่างที่เป็นอยู่ ซึ่งในที่สุด “เปี๊ยก” ก็เลือกที่จะอยู่กับ “โค้ชชรัส” เกลอเก่าของตัวเขาเอง

ขณะที่ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่อย่าง“ตั้ม-รัฐปณา ใจทัด” ค่ำคืนนี้เขาได้จัดเต็มกับเพลง “Play That Funky Music” ด้วยสไตล์การร้องที่หนักแน่น กระทั่งมีโค้ชหันมาถึง 3 คนคือ “โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” “โค้ชปาน” และ”โค้ชแสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ซึ่งแม้ “โค้ชแสตมป์” จะปากหวานหยอดว่า “ไม่ว่าวัยเท่าไหร่ แต่หัวใจเราเท่ากัน” ซึ่ง “ลุงตั้ม” ก็รับคำชมด้วยดี หยอดกลับไปเช่นกันว่า “ปากหวานนะครับ” แต่กลับเลือกไปอยู่ทีมของ “โค้ชก้อง” ซะอย่างนั้น

ส่วนอีกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยนั่นก็คือ “เจี๊ยบ-รัชชวงศ์ อมาตยกุล” อดีตนายแบงค์ วัย 67 ที่มาพร้อมกีตาร์คู่ใจกับเพลง “อยู่อย่างเหงาๆ” ในสไตล์ของเขา ก็สามารถเอาชนะใจทั้งผู้ชมและกรรมการถึง 3 คน คือ “โค้ชชรัส” “โค้ชปาน”  และ “โค้ชแสตมป์” โดยสุดท้ายแล้วโค้ชคนหลังสุดก็เป็นผู้โขคดีได้ สว. ท่านนี้ไปเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมแสตมป์ต่อไป

อีกหนึ่งสีสันที่เรียกรอยยิิ้มให้กับทุกคนคือ การปรากฏตัวของ “ลุงเหน่-เสน่ห์ ดำขำ” ที่ร้องเพลง”เมาให้ตาย” ได้แบบเข้าถึงในความเมาแบบเต็มร้อย จนกระทั่งทำให้ “โค้ชชรัส”, “โค้ชแสตมป์” และ “โค้ชก้อง” ประทับใจหันกลับมาด้วยรอยยิ้มและความประทับใจในตัวลุงเหน่ โดย “โค้ชชรัส” อดไม่ได้ที่จะถามว่า เพลงที่เพิ่งผ่านไปนั้นคือเพลงที่ร้องในวงเหล้าใช่หรือไม่? ซึ่งคำตอบของ “ลุงเหน่” ก็คือ “ถ้าไม่เมาผมไม่ร้องเพลงนี้”  ซึ่งเรียกเสียงฮาได้แบบทันทีทันควัน  ก่อนที่ ลุงเหน่ จะเลือกไปอยู่กับ “โค้ชแสตมป์” แม้จะมีโค้ชอีก 2 คนหันมาจับจองลุงก็ตาม 

ปิดท้ายด้วยบุคคลผู้ถูกจับตามากที่สุด ด้วยเคยผ่านเวที “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” มาแล้ว คือ “ลุงบุญ-กฤตบุญ รณรื่น” วัย 71 ปี แม้ในครั้งนั้นจะไม่มีโค้ชท่านใดหันเก้าอี้แดงกลับมา แต่กับคราวนี้มีโค้ชหันมาถึง 2 คนด้วยกัน โดยอดีตผู้อำนวยการกองการสังคีตคนแรกของกรุงเทพมหานคร ที่มีบทบาทหน้าที่ อนุรักษ์ และเผยแพร่การบรรเลง – ขับร้อง ด้านดนตรีไทย-ดนตรีสากล  และการแสดงนาฏศิลป์ไทย ได้นำเพลง "จามจุรีประดับใจ" ที่แต่งให้จุฬาฯ มาถ่ายทอดเสียงร้องได้ดีเยี่ยม จนไม่น่าแปลกใจที่โค้ชทั้ง 2 คนคือ “โค้ขปาน” กับ “โค้ชก้อง” ต่างก็อยากได้ “ลุงบุญ” มาร่วมทีมกัน โดย “โค้ชปาน” คือโค้ชผู้โชคดีชนิดดีใจจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ที่ได้ลุงบุญเป็นลูกทีม เพื่อก้าวไปสู่รอบต่อไป

“ลุงบุญ” สิงห์ดำผู้แต่งเพลง "จามจุรีประดับใจ" ให้จุฬาฯ บนเวที “The Voice 2018”


พบความประทับใจเช่นนี้ได้อีกทาง รายการ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019 พรีเซนเต็ด บาย เอนชัวร์” (The Voice Senior 2019 Presented by Ensure) ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 22.15 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.00 - 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

บลายด์ออดิชั่น “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019” สัปดาห์แรก รุ่นเก๋าดวลเพลงสนุก ทำเอา “โค้ชแต๋ม-ก้อง-ปาน-แส...

รู้จักเหล่านักร้องรุ่นใหญ่ ใครเป็นใครในอีพีแรก "The Voice Senior”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ