ยงจุนฮยอง ประกาศลาออกจาก Highlight


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยงจุนฮยอง สมาชิกวง Highlight ประกาศลาออกจากวง หลังยอมรับว่าเคยเห็นคลิปจาก จองจุนยอง ซึ่งทำให้รู้สึกเสียใจต่อเพื่อนในวงรวมทั้งแฟนคลับที่ทรยศต่อความรักที่ทุกคนมีให้ ยันไม่ได้อยู่ในกลุ่มแชทฉาว

 หลังจากที่มีประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล กรณีการสืบสวนคลับ Burning Sun และแชทหลุดที่มีบทสนทนาและการแชร์คลิปจากกล้องที่แอบถ่ายที่มีเหล่าศิลปินเข้ามาเกี่ยวข้องหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ซึงรี อดีตสมาชิกวง BIGBANG และ จองจุนยอง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาพึ่งออกมายอมรับสารภาพว่า เขาแอบถ่ายคลิปวิดีโอและนำไปเผยแพร่ลงในกรุ๊ปแชทตามที่เป็นข่าว พร้อมทั้งได้ประกาศอำลาวงการบันเทิงลง เพื่อเข้าสู่กระบวนสืบสวน ซึ่งล่าสุดอีกหนึ่งศิลปินที่ถูกโยงเข้าไปเกี่ยวข้องกับกรณีนี้คือ ยงจุนฮยอง สมาชิกวง Highlight ได้ออกมาประกาศลาออกจากวง  พร้อมทั้งขอโทษสมาชิกวงและแฟนๆพร้อมทั้งอธิบายสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับบทสนทนาในแชทส่วนตัวระหว่างเขา และ จองจุนยอง ผ่านอินสตาแกรมของเขาว่า

ก่อนอื่น ผมต้องขอโทษเมมเบอร์และแฟนๆที่ต้องมีช่วงเวลาที่ลำบากเพราะผมในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา

เมื่อผมได้รับโทรศัพท์จากต้นสังกัด เพื่อยืนยันความถูกต้องของข่าว หลังจากการรายงานข่าวของช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่าผมไม่เข้าใจประเด็นของปัญหาอย่างชัดเจนและได้ยืนยันกับต้นสังกัดเพียงว่าผมไม่ได้อยู่ในห้องแชทนั้น ซึ่งต้นสังกัดได้เข้าข้างผมและออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า รายงานดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จ แต่ผมยืนยันข้อมูลไปอย่างไม่ถูกต้อง เหตุผลที่ผมพูดว่าแชทมาจากปี 2559 ขณะที่พูดคุยกับต้นสังกัดเพื่อออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการนั้น เพราะผมไม่ได้มีบันทึกบทสนทนากับ จอง จุนยอง ในข้อความแชท ดังนั้นผมจึงไม่สามารถตรวจสอบวันที่ได้อย่างถูกต้อง ผมขอโทษที่ทำให้เกิดความสับสนมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ในข้อความแชทที่ได้พูดคุยกับจอง จุนยอง จากปลายปี 2558 ที่มีการรายงานข่าว เราดื่มด้วยกันในช่วงค่ำก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน และผมได้ถามเขาว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ในวันต่อไป จองจุนยอง บอกผมว่า เขาถูกจับได้หลังจากส่งคลิปวิดีโอที่ผิดกฎหมายไปให้ใครบางคน

ผมก็ตอบว่า “นายถูกเธอจับได้หรือ” ผมไม่ได้รับคลิปในเวลานั้น แต่ผมเคยได้รับคลิปอื่น นอกจากนี้ผมยังได้มีการพูดคุยที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับเรื่องนี้ การกระทำทั้งหมดนี้ผิดศีลธรรมและผมรู้ดีว่ามันโง่เขลามากแค่ไหน ผมทำเหมือนกับว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โดยไม่ได้คิดว่ามันการกระทำที่เป็นอาชญากรรมและเป็นผิดกฎหมาย มันเป็นความผิดของผมที่ไม่ได้ควบคุมตัวเอง

ผมจะเข้าร่วมให้การกับตำรวจและจะเป็นพยานในคดีนี้ ผมจะพูดทุกสิ่งที่ผมรู้ โดยไม่โกหกและผมจะให้ความร่วมมือกับการสืบสวนอย่างเต็มที่ ในขณะที่เข้ารับการสอบสวนในฐานะพยาน ผมได้เห็นบทสนทนาที่ผมเคยมีในอดีตและผมรู้สึกอับอายและรู้สึกกลัว

ผมไม่เคยมีส่วนร่วมในการกระทำที่ผิดในการซ่อนกล้องแอบถ่ายหรือการส่งคลิป ผมได้มีการพูดคุยกับ จองจุนยอง เพียงแค่ครั้งเดียว ตั้งแต่ปลายปี 2559 อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผมจะรู้ว่าในช่วงเวลานั้นมันเกิดอะไรขึ้น แต่ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผมไม่คิดที่จะพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาร้ายแรงนี้ ที่มีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อได้รับความเจ็บปวด

ผมเสียใจอย่างมาก ที่ไม่สามารถตอบแทนความรักที่มากมายและผมทรยศต่อความไว้วางใจของเมมเบอร์และแฟนๆที่เชื่อมั่นในตัวผมจากเหตุการณ์นี้ ด้วยความตระหนักถึงความจริงจังของปัญหา ผมไม่ต้องการสร้างความเสียหายต่อแฟนๆ มากไปกว่านี้ และเมมเบอร์ของผมที่อาจจะผิดหวังในตัวผม

ดังนั้น ผมจะขอออกจากวง Highlight ในวันที่ 14 มี.ค. 2562 พร้อมกับการทบทวนความผิดของตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมขอโทษอีกครั้งจากใจจริง

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ได้สร้างความตกใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก

 

( จองจุนยอง ) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> "ซึงรี BIGBANG" ประกาศลาออกจากวงการหลังเจอคดีค้าประเวณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> YG ออกแถลงการณ์ยืนยันสิ้นสุดสัญญา “ซึงรี Bigbang”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> เส้นทางความสำเร็จของ “ซึงรี” กับปลายทางลาออกจากวงการเพราะคดีสีเทา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> เปิดเส้นทางความเป็น “BIGBANG” ที่ครองใจแฟนคลับยาวนาน 12 ปี

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ