ดราม่า นางงามศรีลังกาถูกยึดมงกุฎกลางเวที


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การประกวดนางงามที่แต่งงานแล้วของศรีลังกา เกิดเรื่องดรามากลางเวที เมื่อเจ้าของตำแหน่งเดิมได้ยึดคืนมงกุฎจากผู้ชนะตัวจริงเพื่อนำไปมอบให้กับ รองอันดับ 1 โดยอ้างว่าผู้ที่ชนะการประกวดตัวจริงขาดคุณสมบัติ เพราะเธอได้เลิกกับสามีแล้ว

หนุ่มจีนโดดเตาหลอมเหล็กฆ่าตัวตาย หลังสูญเงิน 2.8 แสนบาทในตลาดหุ้น

นักข่าวสาวรัสเซียถูกสุนัขวิ่งราวไมโครโฟน

เรื่องดรามาครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระหว่างการมอบรางวัล มิซซิสศรีลังกา (Mrs Sri Lanka) ซึ่งเป็นการประชันความงามของผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่คณะกรรมการตัดสินให้เป็นผู้ชนะเลิศคือ พัชพิกา เดอ ซิลวา  (Pushpika De Silva)

แต่หลังจากที่ พัชพิกา ได้รับมงกุฎไปแล้ว แคโรลิน จูรี (Caroline Jurie) เจ้าของตำแหน่งเมื่อปี 2019 ได้ประกาศกลางเวทีว่า ผู้เข้าร่วมแข่งขันต้องแต่งงานแล้ว และ ยังไม่หย่าขาดจากสามี พร้อมกับเดินเข้าไปถอดมงกุฎออกจากศรีษะของ พัชพิกา เพื่อมาสวมให้กับผู้ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 แทน 

โดย พัชพิกา ได้เดินกลับไปหลังเวทีทันที และ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่าเธอได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ จนต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ซึ่งเธอระบุว่าจะแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกาย และ ดูหมิ่น ด้วย

ขณะที่กองประกวดยืนยันว่า พัชพิกา คือผู้ชนะตัวจริง เพราะเธอยังไม่หย่าขาดจากสามี เพียงแต่แยกกันอยู่ พร้อมขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะคืนมงกุฎให้เธอ

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ