อเล็ก บอลด์วิน ทำปืนลั่นระหว่างถ่ายหนัง ทีมงานตาย 1 ผู้กำกับบาดเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อเล็ก บอลด์วิน (Alec Baldwin) นักแสดงฮอลลีวูด ทำปืนที่ใช้ประกอบฉากลั่น ส่งผลให้ทีมงานเสียชีวิต 1 ราย ขณะที่ ผู้กำกับได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ Bonanza Creek Ranch สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ยอดนิยม ขณะเกิดเหตุการณ์ บอลด์วิน กำลังถายทำภาพยนตร์เรื่อง Rust ซึ่งผู้เสียชีวิต คือ Halyna Hutchins อายุ 42 เพศหญิง เป็นผู้กำกับภาพ หลังเกิดเหตุถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ ผู้กำกับภาพยนตร์ Joel Souza วัย 48 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัส กำลังเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล

ปิดตำนาน "หมอเส็ง" เจ้าของแบรนด์ยาสมุนไพรชื่อดัง สิ้นลมในวัย 83 ปี

โควิดคร่าชีวิต “โคลิน พาวเวลล์” อดีตรมว.ต่างประเทศผิวสีคนแรกของสหรัฐฯ

ผู้จัดการของนักแสดงบอลด์วิน ออกมาระบุว่า สาเหตุนี้เกิดขึ้นจากปืนที่ใช้เป็นพร็อพในการถ่ายทำ 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเดินหน้า สืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป แต่ยังไม่ได้ระบุถึงการฟ้องร้องดำเนินคดีใดๆ เบื้องต้น บอลด์วิน ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเดินทางออกจากที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เกิดขึ้นระหว่างซ้อมเพื่อจะถ่ายทำ และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบวิถีของปืนรวมถึงประเภทของปืนที่ใช้ต่อไป

สำหรับ อเล็ก บอลด์วิน เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน มีผลงานในภาพยนตร์อย่าง Beetlejuice และ The Hunt for Red October นอกจากนั้นยังมีผลงานในการกำกับของมาร์ติน สกอร์เซซี เรื่อง The Aviator และ The Departed

เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ รางวัลลูกโลกทองคำ รางวัลแซกอวอร์ด (SAG awards) สำหรับการแสดงในภาพยนตร์ปี 2003 เรื่อง The Cooler 

ขณะที่ "Rust" ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่นี้ เป็นภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นในยุค 1880 และบอลด์วินเป็นหนึ่งในนักแสดงนำด้วย

ลุ้น! MUT 2021 รอบตัดสิน ชมสดหน้าจอ “พีพีทีวี”

ที่มา : BBC ภาพจาก IG alecbaldwininsta

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ