พระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 มีบันทึกเสียงอัลบั้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 พ.ค.นี้ จะมีการบันทึกเสียงเป็นอัลบั้มด้วย ถือเป็นครั้งแรกที่คนทั่วโลกสามารถเป็นเจ้าของบันทึกเสียงพิธีการประวัติศาสตร์ได้

ค่ายเพลง Decca Records ระบุว่า ทางค่ายจะบันทึกเสียงพระราชพิธีบรมราชาภิเษกที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในวันที่ 6 พ.ค. รวมถึงเพลงที่ใช้ก่อนพระราชพิธี ในชื่ออัลบั้มว่า  The Official Album of the Coronation หรือ “อัลบั้มพระราชพิธีบรมราชาภิเษกอย่างเป็นทางการ” โดยจะปล่อยให้สตรีมมิงและดาวน์โหลดในวันเดียวกัน ส่วนเวอร์ชันที่เป็นแผ่นซีดีจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2566

คอนเทนต์แนะนำ
เผยโฉม “ราชรถ” พระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3
เผยโฉม! ฉลองพระองค์พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
เลือกตั้ง 2566 : การมีส่วนร่วมของประชาชน คือ หัวใจของการเลือกตั้ง

 

สำหรับอัลบั้มพระราชพิธีบรมราชาภิเษกจะมีความยาวกว่า 4 ชั่วโมง โดยบันทึกคำกล่าวทั้งหมด และบทเพลงในพระราชพิธีที่พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทรงเลือกสรรมาด้วยพระองค์เอง รวมถึง 12 บทเพลงที่พระองค์โปรดให้มีการประพันธ์ขึ้นใหม่ด้วย  เช่น เพลง Coronation Anthem ที่ประพันธ์โดย แอนดรูว์ ลอยด์ เว็บเบอร์ 

แอนนา แบร์รี โปรดิวเซอร์อัลบั้มพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ระบุว่า “นี่จะเป็นการบันทึกเสียงครั้งประวัติศาสตร์อย่างแท้จริง ที่บันทึกบทเพลงที่ยิ่งใหญ่จากหลายร้อยทศวรรษและทั่วทุกทวีป ซึ่งสะท้อนถึงความสนใจจากทั่วโลกในประเพณีของเรา ครอบคลุมจุดต่างๆ ในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ที่มีความเป็นอะคูสติกยอดเยี่ยม และมีการวางแผนทางเทคนิคอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อนำเสนอประสบการณ์ทั้งหมดในวันนั้นสู่ชาวโลก”

คอนเทนต์แนะนำ
ปฏิทินวันหยุดเดือนพฤษภาคม 2566 วันหยุดราชการ-ธนาคาร วันไหนบ้าง
เลือกตั้ง 2566 : วิธีดูบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ - สีบัตร ป้องกันความผิดพลาด! ก่อนเข้าคูหา
เตือน! อากาศยังร้อนสูงสุด 43 องศา แนะวิธีลดเสี่ยงฮีทสโตรก

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ