โตโยต้าขานรับนโยบาย บี 20 ยืนยันความพร้อม ร่วมแก้ปัญหามลพิษทางอากาศ


เผยแพร่




มร. มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยนายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่

เปิดเผยถึงความพร้อมในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหามลพิษทางอากาศในระยะยาว และยืนยันความพร้อมของผลิตภัณฑ์ในการรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซลบี 20 เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา โตโยต้ามุ่งมั่นที่จะพัฒนา ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า (Ever-Better Cars) ซึ่งหนึ่งในภารกิจอันสำคัญคือ การลดมลภาวะที่เกิดจากยานพาหนะให้เป็นศูนย์ในปี 2593 ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โตโยต้าได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมลดปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาฝุ่นละออง PM2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพและชีวิตประจำวันของคนไทย โดยการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่สามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซลบี 20 ที่สามารถลดการเกิดฝุ่นละอองดังกล่าวอันเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งของปัญหา ยิ่งไปกว่านั้นการส่งเสริมการใช้น้ำมันไบโอดีเซลบี 20 ยังถือเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกษตรกรชาวสวนปาล์มให้สามารถนำผลผลิตที่มีมากเกินความต้องการในท้องตลาด มาใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด อีกทั้งเป็นการสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรชาวสวนปาล์มอย่างต่อเนื่อง โตโยต้ามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าความมุ่งมั่นของเราในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมกับขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไปพร้อมกัน จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซลบี 20 โดยมีรายละเอียดดังนี้

     1) รถไฮลักซ์ รีโว่ และฟอร์จูนเนอร์ที่ผลิตตั้งแต่ปี 2558-ปัจจุบัน 

     2) รถไฮลักซ์ วีโก้ และฟอร์จูนเนอร์ที่ผลิตตั้งแต่ปี 2554-2558 
     3) รถไฮลักซ์ และฟอร์จูนเนอร์ที่ผลิตก่อนปี 2554 ไม่แนะนำให้ใช้น้ำมันไบโอดีเซลบี 20

หากลูกค้ามีข้อสงสัยหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) 02-386-2000 หรือติดต่อผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ




 


 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ