สยามพารากอน รวมพลังภาครัฐและเอกชน สร้างปรากฏการณ์เที่ยวสนุกสุขทั่วไทย จัดแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” 


เผยแพร่




เปิดพื้นที่จัดมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ ระดมผู้ประกอบการนับ 100 ร่วมออกบูธฟรี!! วันที่ 4-11 มี.ค.นี้ ณ สยามพารากอน

สยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก  จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และผู้ประกอบการภาคเอกชน ชวนคนไทยร่วมฝ่าวิกฤติจากไวรัสโควิด-19 (COVID 19) หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดและส่งผลให้หลายภาคส่วนทั้งภาคเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติต้องประสบกับปัญหา จึงพร้อมเดินหน้าขานรับนโยบายภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมสร้างปรากฏการณ์เที่ยวสนุกสุขทั่วไทยด้วยการจัดมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” ระหว่างวันที่ 4 - 11 มี.ค. ศกนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการคนไทยออกบูธจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย!!! และกระตุ้นให้คนไทยได้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ


สำหรับวันเปิดงานในวันพุธที่ 4 มีนาคม 2563 ได้รับเกียรติจาก ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นพดล ภาคพรต รองผู้ว่าฯด้านตลาดในประเทศ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าฯ ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว, มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ดร.คฑา ชินบัญชร พรีเซ็นเตอร์ เที่ยวไทยรับพลังบวก มาร่วมงาน พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย เพื่อเสริมพลังบวกให้แก่ชีวิตและเติมพลังแห่งความสุขทั้งทางกายและทางใจ รวมถึงเคล็ดลับการท่องเที่ยวมิติใหม่อย่างสร้างสรรค์ โดยมีศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วย ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ขณะนี้หลายธุรกิจกำลังประสบกับปัญหาจากวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะจำนวนนักท่องเที่ยวจีนที่ลดลงอย่างเห็นอย่างมาก ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจในวงกว้าง ในฐานะที่สยามพารากอน นับเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก จึงได้ผนึกกำลังกับภาครัฐ และเอกชน รวมถึงผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่างๆ ร่วมกันจัดมหกรรมท่องเที่ยวขึ้นในแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่  เที่ยวไทยรับพลังบวก”  เพื่อสร้างบรรยากาศของการท่องเที่ยวและกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยงานนี้สยามพารากอนได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร่วม 100 บริษัท มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการคนไทย และกระตุ้นให้คนไทย เดินทางท่องเที่ยวในประเทศซึ่งจะเป็นการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้รับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดแห่งปี รวมถึงไฮไลท์ของงานซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.คฑา ชินบัญชร  พรีเซ็นเตอร์ เที่ยวไทยรับพลังบวก ที่มาร่วมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อรับพลังบวกทั้งจากศาสนสถาน และสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติในทั่วทุกภาคของประเทศ เชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก” 

สำหรับกิจกรรม “ไทยเที่ยวไทย คือ ไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคม 2563 พร้อมนำเสนอสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการร่วม 100 ราย อาทิ ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 599 บาทต่อเที่ยวบิน จากสายการบินต่างๆ อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส , สายการบินไทย เวียตเจ็ท, แพ็คเกจบัตรที่พักจากโรงแรมชั้นนำกว่า 70 แห่งทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาทต่อคืน และบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมใจกันเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวครั้งนี้ อาทิ โรงแรมในเครือ Cape & Kantary Hotels, Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok, Pullman Hotel G, Rayavadee Krabi, Raya Heritage, Siam Kempinski Hotel, Sindhorn Midtown Hotel, VIE Hotel Bangkok, V Villas Hua Hin, และโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ เป็นต้น 

นอกจากนี้ภายในงานยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จาก Klook แอพพลิเคชั่นรวมไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว รวมถึง ร้านอาหารชั้นนำ, แพคเกจทัวร์, เรือท่องเที่ยว, สปา, ดำน้ำ และพิเศษสุดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,200 บาท หรือ สิทธิประโยชน์แบบคุ้มค่าจากบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี และบัตรเครดิตธนาคารออมสิน


ขอเชิญชวนคนไทยร่วมผนึกกำลังฝ่าวิกฤติ และขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่กับแคมเปญ  “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก”  ระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคมนี้ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-610-8000 หรือ FB: SiamParagon 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ