บุญรอดฯ ส่งมอบเงิน 50 ล้าน ถึงมือ 26 รพ.ทั่วประเทศแล้ว


เผยแพร่




เพื่อช่วยบุคลากรทางการแพทย์สู้ COVID-19

ตามที่ คณะกรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด มีมติมอบเงิน 50 ล้านบาท ให้โรงพยาบาลต่างๆเพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์รับมือ COVID-19 พร้อมดูแลรักษาผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลต่างๆทั่วประเทศ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 63 บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัดได้ส่งมอบเงินบริจาคจำนวนดังกล่าวถึงโรงพยาบาลต่างๆรวมทั้งสิ้น 26 โรงพยาบาล ได้แก่ 6 โรงพยาบาลหลักของรัฐในกรุงเทพฯที่ทำหน้าที่ในการดูแลผู้ป่วย COVID-19 คือ โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลราชวิถี และ สถาบันบำราศนราดูร และอีก 20 โรงพยาบาลในจังหวัดต่างๆ ทุกภูมิภาค เพื่อนำเงินจำนวนดังกล่าวไปใช้ในการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งในส่วนของหน้ากากอนามัย, Face Shield, ชุด PPE หรืออุปกรณ์ป้องกันอื่นๆ รวมทั้งใช้ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อใช้ในการดูแลผู้ป่วย เช่น เครื่องช่วยหายใจ เป็นต้น

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นตัวแทนของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และพนักงานบริษัทฯทุกคน ขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ได้เสียสละปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่มเทเพื่อพวกเราทุกคน ท่านคือฮีโร่ตัวจริงของประชาชนคนไทย

"นอกจากการสนับสนุนงบประมาณ 50 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาล 26 แห่ง ของบริษัทฯ เพื่อใช้ในการดูแลบุคคลากรทางการแพทย์ และจัดหาอุปกรณ์ในการรักษาผู้ป่วยครั้งนี้ ผมเชื่อว่าเราทุกคนสามารถช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ พยาบาล ได้ง่ายๆด้วยการรับผิดชอบต่อตนเอง ดูแลตัวเองให้ดี ถ้าเราดูแลตัวเองให้ดีแล้ว เราก็สามารถดูแลคนที่เรารักและคนรอบข้างได้ ซึ่งเท่ากับเป็นลดภาระของแพทย์ รวมถึงยังเป็นการแสดงความรับผิดชอบสังคมได้อีกทางหนึ่ง" นายจุตินันท์ กล่าว

ทั้งนี้บริษัทฯ จะยังคงให้การสนับสนุนอาหารและน้ำดื่มสิงห์ ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งในส่วนของการดูแลผู้ป่วยและบุคคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกท่าน จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติ

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ