“สยามพิวรรธน์ ไทยช่วยไทย” เปิดพื้นที่ฟรี!! ช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตไวรัสโควิด-19


เผยแพร่




พลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ของคนไทยด้วยกันเอง

ไม่ว่าจะยากแค่ไหน คนไทยไม่เคยทิ้งกัน ท่ามกลางสภาวะวิกฤตของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบกับทุกภาคส่วน ทั้งการใช้ชีวิตของคนทุกระดับ การท่องเที่ยว ไปจนถึงเศรษฐกิจระดับ   มหภาคทั้งทางตรงและทางอ้อม ที่ดูเหมือนจะน่ากลัวไม่แพ้ไวรัสที่ยังคงระบาดในประเทศไทยและทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ขอเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างรอยยิ้มให้กลับคืนสู่สยามเมืองยิ้ม ขานรับนโยบายภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศร่วมกอบกู้วิกฤตการณ์ โดยผนึกกำลังกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงผู้ประกอบการจากหลายภาคส่วน จัดแคมเปญ “สยามพิวรรธน์ ไทยช่วยไทย” ส่งตรงความปรารถนาดีในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ เพื่อได้บรรเทาความเดือดร้อนให้ผ่านพ้นช่วงเวลาความยากลำบากไปด้วยกัน

สยามพิวรรธน์ ไทยช่วยไทย” แคมเปญที่เกิดขึ้นจากความรักและความปรารถนาดีที่คนไทยมีต่อกัน ด้วยการรวมพลังร่วมแรงร่วมใจเพื่อก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน  โดยจะเปิดพื้นที่จำหน่ายสินค้า  “ตลาดฟื้นใจไทย” ณ เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม ชั้น G  โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เชิญชวนเหล่าพ่อค้าแม่ขายมือใหม่ผู้ได้รับผลกระทบแต่ไม่ยอมแพ้ ใช้วิกฤตเปลี่ยนเป็นโอกาสหันกลับมาสืบทอดสินค้า กิจการของครอบครัว  อีกทั้งยังเปิดรับสินค้า และผลิตภัณฑ์จากชุมชนทั่วประเทศไทย เพื่อร่วมสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นให้คงอยู่ต่อไป รวมถึงร้านอาหารในตำนาน ต้นตำรับที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ให้มาออกร้านจำหน่ายสินค้าในบรรยากาศแห่งความสุขพร้อมกันในวันที่ไอคอนสยามจะเปิดให้บริการอีกครั้ง ซึ่งยังคงเน้นมาตรการในการเว้นระยะห่าง และการดูแลรักษาความสะอาด การฆ่าเชื้อโรคต่างๆ เป็นสำคัญ เพื่อให้ทั้งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมแคมเปญ และผู้บริโภค รวมถึงนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาร่วมจับจ่ายได้อย่างมั่นใจ โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ “สยามพิวรรธน์ ไทยช่วยไทย” สามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้ที่ฝ่ายบริหารสินค้าสุขสยาม ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 084-044-7913

ยามพิวรรธน์ เชื่อมั่นว่า วิกฤตการณ์ในครั้งนี้จะเป็นจุดสำคัญที่ก่อให้เกิดการร่วมแรงร่วมใจของคนไทยทั้งชาติ ที่คนไทยจะช่วยเหลือและสนับสนุนคนไทยด้วยกันเอง  และเชื่อว่าเมื่อวิกฤตการณ์คลี่คลายลง  ประเทศไทยจะกลับมายืนหยัดอย่างสง่างามเป็นที่หนึ่งในใจของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่อยากมาเยี่ยมชมเช่นที่เคยเป็นมา

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ