ตัน ภาสกรนที จัดงาน "ศอช.๒ New Normal ของการเดินตลาดนัด ช้อปปิ้งให้อิ่มใจได้บุญ"


เผยแพร่




การกลับมาอีกครั้งของศูนย์อำนวยพื้นที่ในการช้อปปิ้ง ครั้งที่ 2 หรือ ศอช.๒ จัดโดย ตัน ภาสกรนที หลังจากที่เคยจัด ศอช.ครั้งแรกในปี 2553

ร่วมกับเพื่อนซี้คนละขั้ว อุดม แต้พานิช ซึ่งเปิดพื้นที่ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ไม่มีที่ขายของจากเหตุการณ์ไม่สงบภายในประเทศ ได้ใช้อารีน่า 10 ทองหล่อเป็นร้านค้าชั่วคราวฟรี  สร้างเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท มาครั้งนี้ ศอช.๒  เปิด 3 พื้นที่ตลาดนัดให้ผู้ประสบภัยทางเศรษฐกิจจากพิษโควิด-19 ได้ขายของกัน Free Free อีกครั้ง กว่า 100 ไร่ 3 ตลาดนัด ใน 3 จังหวัด รวมกว่า 3,000 บูธ หวังชวนคนไทยมาช่วยกันช้อปกระตุ้นเศรษฐกิจ เงินในกระเป๋า และสภาพจิตใจที่ซบเซา ในวันที่ 5 - 28 มิถุนายน 2563 ทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16:00-22:00 น. ในนาม “ศูนย์อำนวยพื้นที่ในการช้อปปิ้ง” จึงกลับมาอีกครั้งเพื่อให้มนุษย์เงินเดือนที่ถูกเลิกจ้างได้ใช้เป็นพื้นที่ขายสินค้ามือ 2 ให้ธุรกิจร้านค้าที่ต้องหยุดกิจการได้ปล่อยสต๊อก ให้บรรดาแบรนด์เนมที่อัดอั้นได้พร้อมใจกันลดประชดโควิดบนพื้นที่ 3 ตลาดนัด ได้แก่

ตลาดนัด ศอช.๒ ทองหล่อ (อารีน่า 10) กรุงเทพฯ จำนวน 400 บูธ บนพื้นที่ 8 ไร่

ตลาดนัด ศอช.๒ วันนิมมาน เชียงใหม่ จำนวน 600 บูธ บนพื้นที่ 10 ไร่

ตลาดนัด ศอช.๒ นินจาอมตะ ชลบุรี จำนวน 2,000 บูธ บนพื้นที่ 80 ไร่

ตลาดนัด คอช.๒ ทั้ง 3 พื้นที่มีมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างรัดกุม ทุกตลาดนัดมีจุดเข้าออกที่มีเจ้าหน้าที่คอยตรวจวัดอุณหภูมิ มีเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดทั่วทุกจุด  ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาอย่างเคร่งครัด ลงทะเบียนเข้า-ออกพื้นที่ด้วยแอพลิเคชั่น “ไทยชนะ” จัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลรักษาความสะอาด และควบคุมระยะห่างทางสังคมภายในงานอย่างเคร่งครัด ทุกวันหลังเลิกงานมีการทำ Big Cleaning ด้วยน้ำบริการฆ่าเชื้อโรคจาก Kill & Klean โดย บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) รวมทั้งการรณรงค์ให้ผู้ร่วมงานทุกคนใช้ระบบ E-Payment เพื่อลดการสัมผัสเงินสด สนับสนุนการจัดงานโดย อิชิตัน กรุ๊ป, Plan B, อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ, เฮฟวี่ ออร์กาไนเซอร์ และทรูแมนไลฟ์แอนด์มัลติมีเดีย 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ