เชิญลงทะเบียนรับหน้ากากเด็ก ฟรี‼️


เผยแพร่




"เชิญลงทะเบียนรับหน้ากากเด็ก ส่งถึงบ้าน ฟรี‼️" - โครงการ MiniMask by ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ

เกือบหนึ่งปีที่ผมได้ส่งหน้ากากไปให้กับเด็กๆ ในหมู่บ้านกลุ่มชาติพันธุ์ ชายขอบประเทศไทยที่ติดกับประเทศเพื่อนบ้านตามคำขอของครูที่นั่น ในช่วงที่หน้ากากเด็กไม่สามารถหาได้

ถ้าทุกคนจำได้ ผมได้ทำโครงการ #MiniMask หน้ากากเพื่อเด็ก ส่งฟรีถึงบ้าน ซึ่งก็ได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนจากครอบครัวและเพื่อนๆ ที่เข้าใจถึงความยากลำบากในการหาหน้ากากผ้าขนาดสำหรับเด็ก ผมว่าใครมีลูกมีหลานอยู่ที่บ้านจะเข้าใจเป็นอย่างดีเลยครับ ผมส่งหน้ากากเด็กไปให้น้องๆกว่า 8,000 ตำบล จาก 9,652 ตำบลทั่วประเทศไทย

วันนี้ เรากำลังเจอกับวิกฤตระลอกใหม่ และรุนแรง ผมเชื่อว่านอกจากหมู่บ้านในรูป เด็กไทยอีกหลายคนยังเข้าไม่ถึงหน้ากากขนาดที่เหมาะสมสำหรับเด็ก ผมจึงก็ขอเป็นส่วนหนึ่งของการป้องกันเพื่อนตัวน้อยนี้ อีกครั้ง 

เหมือนเดิมครับ หากใครที่ยังไม่มีหน้ากาก หรือรู้จักใครที่ไม่มีหน้ากากเด็ก ลงชื่อ (ไม่ต้องใส่นามสกุลก็ได้ เพื่อความสบายใจ) และที่อยู่ ในลิงก์นี้เลย ผมจะส่งไปรษณีย์ให้ถึงบ้าน ไม่ต้องออกมารับให้เสี่ยงโควิดครับ แต่ขอจำกัดบ้านละ 1 ชิ้น ก่อนนะครับ:

http://GoCovid.issara.in.th

ย้ำว่า ฟรี‼️ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆครับ เป็นความตั้งใจทำหน้าที่ ในฐานะพลเมืองไทยคนหนึ่งครับ ในเวลาแบบนี้ใครช่วยอะไรได้ก็ช่วยเลยครับ

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ