คาร์โร จับมือ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย มอบประกันโควิด-19 ระยะคุ้มครอง 1 เดือนฟรี!


เผยแพร่




ซื้อและออกรถยนต์กับ CARRO Automall ภายในวันที่ 1- 15 พ.ค.นี้ พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตทันที

คาร์โร(CARRO) ผู้ให้บริการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้คอนเซปต์ Click Buy Drive ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ด้านการบริการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองที่สะดวกและรวดเร็วมากกว่าเดิม ล่าสุดจับมือกับ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ MSIG Insurance (Thailand) PCL บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของไทย มอบประกันโควิด-19 ระยะคุ้มครอง 1 เดือนฟรี! สิทธิพิเศษเฉพาะ 100 ท่านแรก! และ CARRO ยังมอบความมั่นใจ ห่างไกลโควิด – 19 ด้วยบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในรถยนต์ฟรีสำหรับลูกค้าทุกท่านที่เข้าชมรถยนต์ที่ CARRO Automall อีกด้วย

ฐปณีย์ จ๋วงพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพาร์ทเนอร์ชิพ บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือที่จะส่งมอบความห่วงใยไปยังลูกค้าของคาร์โร ด้วยการผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรด้านประกันภัยกับทาง บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผ่านการมอบประกันโควิด-19 ให้แก่ลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการของ CARRO Automall เพราะเชื่อว่า การซื้อรถยนต์กับคาร์โร ลูกค้าทุกท่านต้องได้รับความความปลอดภัยในชีวิต ซึ่งทางคาร์โรยินดีมอบความคุ้มครองนี้ให้แก่ลูกค้าทุกท่านเป็นหลัก เพื่อให้สอดคล้องกับยุคและสถานการณ์ปัจจุบัน

รัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ในขณะนี้ ส่งผลให้เกิดความเสี่ยงติดเชื้อไวรัสได้ในการดำเนินชีวิตประจำวันได้มากกว่าเดิม เอ็ม เอส ไอ จี ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความคุ้มครองด้านประกันภัยให้แก่ลูกค้าของคาร์โร ทั้งจากกรณีอุบัติเหตุ และการติดเชื้อจากไวรัสโควิด-19 เป็นผลประโยชน์เพิ่มเติมให้ความอุ่นใจหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดในอนาคต 

สำหรับกรมธรรม์ประกันโควิด-19  ที่ คาร์โร ตั้งใจมอบความคุ้มครองให้ลูกค้าได้อุ่นใจจาก เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย มีความคุ้มครองเป็นระยะเวลา 1 เดือน  โดยครอบคลุมดังนี้

  • ในกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพถาวร เนื่องจากอุบัติเหตุ มอบเงิน 100,000 บาท
  • กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพถาวร จากการถูกทำร้าย มอบเงิน 50,000 บาท
  • ผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย หรือเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มอบเงิน 5,000 บาท
  • ค่าชดเชยรายวัน 300 บาทต่อวัน กรณีเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน จากอุบัติเหตุ หรือได้รับผลกระทบจากการฉีควัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 (ไม่เกิน 20 วัน)
  • และคุ้มครองการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มอบเงิน 3,000 บาท (มีระยเวลารอคอย 14 วัน) 

ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุระหว่าง 20-70 ปี และไม่คุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรกนับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย (โปรดศึกษาเงื่อนไขอื่น ๆ ของกรรมธรรม์เพิ่มเติม) 

ช้อปรถมือสองคุณภาพดีที่รอให้คุณเป็นเจ้าของในราคาที่เอื้อมถึง และมาพร้อมความอุ่นใจในชีวิต ต้องที่ CARRO Automall โดยสามารถเลือกชมรุ่นรถที่ผ่านการคัดสรรและตรวจสภาพจากผู้เชียวชาญแล้วได้ที่ th.carro.co หรือผ่านช่องทาง Facebook: CARRO Automall 
 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ