ฟอร์รารี่ SF90 Spider เผยโฉมแล้ว ครั้งแรกในประเทศไทย กับ สุดยอดม้าลำพองเปิดประทุนทรงพลัง ชมผ่าน FB Live ในรูปแบบดิจิทัลสุดเร้าใจ


เผยแพร่




ถึงเมืองไทยแล้ว! ที่สุดแห่งยนตรกรรมทรงพลังที่สุดส่งตรงจากมาราเนลโล คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอ เฟอร์รารี่ SF90 Spider (เอสเอฟ90 สไปเดอร์) สุดยอดสปอร์ตคาร์เปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริด คันแรกของเฟอร์รารี่ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบความเพลิดเพลินในการขับขี่อย่างที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้

ผ่านการเปิดตัวรูปแบบดิจิทัล ท่ามกลางบรรยากาศสุดตื่นตาตื่นใจ ให้แฟนม้าลำพองชาวไทยได้ตื่นตะลึงโดยทั่วกัน ถ่ายทอดสด Live Streaming ในวันพุธที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป พร้อมรับชมย้อนหลังผ่านช่องทาง Facebook Official Page : https://www.facebook.com/cavallinoferrarithailand/videos/636471624412263/ และ YouTube Cavallino Motors Ferrari Thailand : https://youtu.be/oAeqHrMQZFE

 

วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองประธานบริษัทและกรรมการบริหาร บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจของคาวาลลิโน มอเตอร์ ว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา ภาครัฐมีมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยตระหนักถึงความปลอดภัยและห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญ คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้มีการเร่งปรับตัวตามสถานการณ์อย่างทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย รวมทั้งมีมาตรการรับมือและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขั้นสูงสุดภายในศูนย์บริการ ส่งผลให้เป็นโชว์รูมที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าไว้วางใจเมื่อมาใช้บริการ และสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้”

 

ด้าน นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึง การปรับรูปแบบการจัดงานผ่านการถ่ายทอดสด Live Streaming ว่า “นับตั้งแต่เกิดวิกฤตโควิด-19 เมื่อปีที่ผ่านมา คาวาลลิโน มอเตอร์ เป็นดีลเลอร์แห่งแรกของโลกที่ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานใหม่ เพื่อตอบรับวิถี New Normal ด้วยการถ่ายทอดสด Live Streaming ผ่านช่องทาง Facebook Official Page เพื่อให้แฟนคลับของเฟอร์รารี่สามารถชื่นชมซูเปอร์คาร์คันโปรดได้จากทุกที่ทั่วโลก และทำให้ค้นพบการทำตลาดในรูปแบบใหม่แบบ Online Channel โดยปีนี้ คาวาลลิโน มอเตอร์ ยังคงรูปแบบการจัดงานผ่านโซเชียล มีเดียต่าง ๆ เพื่อให้แฟนเฟอร์รารี่ได้สัมผัสยนตรกรรมใหม่ล่าสุดอย่างใกล้ชิด หากยังคงไว้ซึ่งความเป็น Brand Experience ในแบบฉบับของเฟอร์รารี่ ทั้งในรูปแบบออนไลน์ที่มีการเปิดตัวเฟอร์รารี่บางรุ่นในรูปแบบดิจิทัลให้แฟนคลับสามารถชมพร้อมกันได้ทั่วโลก ทั้งยังให้ความสำคัญกับการสัมผัสประสบการณ์ตรงแบบ Private View ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะปรับตัวเพื่อสร้างความั่นใจให้กับลูกค้า คาวาลลิโน มอเตอร์ ทุกท่าน”
 
SF90 Spider คือซูเปอร์คาร์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด แบบเปิดประทุนรุ่นแรกจากม้าลำพอง ที่สร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในส่วนของสมรรถนะ นวัตกรรม และความเร้าใจในการขับขี่ให้กับแบรนด์เฟอร์รารี่ ตลอดจนบรรดารถสปอร์ตในกลุ่มเดียวกันอีกด้วย อีกทั้งยังมีสเปกและสมรรถนะระดับทำลายสถิติเช่นเดียวกับที่สุดแห่งซูเปอร์คาร์อย่าง SF90 Stradale (เอสเอฟ 90 สตราดาเล) ทั้งยังเพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีกขั้น ด้วยหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ สถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเฟอร์รารี่ ซึ่งนำมาใช้ครั้งแรกในปี 2011 กับ Berlinetta (เบอร์ลิเนตต้า) เครื่องวางกลางลำ SF90 Spider แสดงให้เห็นนิยามใหม่ของซูเปอร์คาร์ที่ได้รับการปรับปรุงจนเป็นรถในอุดมคติของผู้ที่ต้องการสุดยอดแห่งเทคโนโลยีจากเฟอร์รารี่ ทว่ายังคงหลงใหลความสุขแห่งการขับขี่รถยนต์แบบเปิดประทุน

  

นอกจากนี้ SF90 Spider ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของระบบขับเคลื่อนแบบใหม่ที่ช่วยลดการปล่อยมลพิษ และมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม โดยเฉพาะพละกำลัง 780 แรงม้า จากเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบชาร์จ เสริมทัพด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว โดยใช้หนึ่งตัวที่ล้อคู่หลัง และอีกสองตัวสำหรับล้อหน้า นำมาซึ่งกำลังรวมสูงสุดมหาศาลถึง 1,000 แรงม้า ระบบปลั๊ก-อิน ไฮบริด แล้วเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์หลังพวงมาลัยที่ตราตรึงใจ SF90 Spider มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (AWD) เช่นเดียวกับ SF90 Stradale ซึ่งจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพขณะออกตัวขึ้นสู่ความเร็วอันน่าทึ่ง: 0-100 กม./ชม. ใน 2.5 วินาที และ 0-200 กม./ชม. ในเวลาเพียง 7.0 วินาทีเท่านั้น


 

ภาพลักษณ์และสัมผัสของห้องโดยสารได้รับอิทธิพลส่วนใหญ่มาจากระบบ HMI (Human Machine Interface) ซึ่งถือเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญของ SF90 Spider พวงมาลัยแบบใหม่สั่งงานด้วยการสัมผัส ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้เกือบทุกฟังก์ชั่นโดยไม่ต้องละมือออกจากพวงมาลัย จอแสดงผลส่วนกลางระบบดิจิทัล ขนาด 16 นิ้ว เป็นแบบจอโค้งความคมชัดสูง สามารถตั้งค่าและควบคุมได้อย่างครบถ้วนผ่านพวงมาลัย ข้อมูลหลักๆ จะแสดงผลบนกระจกหน้ารถผ่านระบบ Head-up Display นั่นหมายถึง การมีสมาธิขณะขับขี่มากขึ้น ตรงตามปรัชญา “ตาอยู่บนถนน มืออยู่บนพวงมาลัย” ที่ผลักดันให้มีการพัฒนาระบบ HMI ขึ้นเพื่อใช้กับรถแข่ง Formula 1 ของเฟอร์รารี่ทุกคัน ก่อนที่จะถ่ายทอดมาสู่รถถนนของเฟอร์รารี่

เช่นเดียวกับรถแบบสไปเดอร์รุ่นอื่น ๆ ของม้าลำพอง หลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ของ  SF90 Spider รับประกันได้ว่าจะมีเสียงรบกวนน้อยที่สุด ปกป้องผู้โดยสารจากสภาพแวดล้อมภายนอกได้เป็นอย่างดีเมื่อปิดหลังคา ทั้งยังให้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและสะดวกสบายสำหรับทุกคน หลังคามีขนาดกะทัดรัด เรียบง่าย และน้ำหนักเบา สามารถเปิดหรือปิด ได้ในเวลาเพียง 14 วินาที และทำงานได้แม้ในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่อีกด้วย

สำหรับราคาของเฟอร์รารี่ SF90 Spider เริ่มต้นที่ 44,900,000 บาท โดยมี Warranty การรับประกันฟรี 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง สามารถต่ออายุได้ถึง 15 ปี และการดูแลบำรุงรักษาฟรี 7 ปี โดยบริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือตามมาตรฐานจากโรงงานเฟอร์รารี่ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ต้องการรักษาประสิทธิภาพและความเป็นเลิศ อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ทุกคันที่สร้างขึ้นจากโรงงานในมาราเนลโล ประเทศอิตาลี

พิสูจน์สมรรถนะอันทรงพลังของเฟอร์รารี่ SF90 Spider สุดยอดรถสปอร์ตเปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริด คันแรกของเฟอร์รารี่ในรูปแบบการนัดหมายส่วนตัวเพื่อชมแบบใกล้ชิดและปลอดภัยได้ที่คาวาลลิโนมอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ระหว่างวันที่ 17-30 มิถุนายนนี้ โดยพนักงานทุกคนจะต้องผ่านการคัดกรองโควิด-19 ก่อนเริ่มงาน 48 ชั่วโมง และมีการตรวจคัดกรองสม่ำเสมอทุกเดือน ภายใต้มาตราการเข้มงวดของบริษัทฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 319 6109 หรือ info@cavallino.co.th หรือ www.bangkok.ferraridealers.com   
 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ