YGG ดันวงการ E-sport ไทย จัดแข่งเกม Home Sweet Home: Survive ชิงเงินสด


เผยแพร่




YGG จัดการแข่งขัน “Home Sweet Home: Survive Asia tournament 2021" ชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท แถมพ่วงรางวัลเป็น NFT เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. – 22 ก.ย. 2564

นายศรุต ทับลอย ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG ผู้สร้างเกมสยองขวัญชื่อดังอย่าง Home Sweet Home: Survive  เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดการแข่งขันเกม “Home Sweet Home: Survive Asia Tournament 2021” ถือเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งวงการ E-sport และน่าจะเป็น  E-sport เกมแรก ๆ ของประเทศไทยที่พัฒนาโดยคนไทย และอาจจะเป็นเกมแรก ๆ ในโลกที่ให้รางวัลผู้ชนะการแข่งเป็น NFT พร้อมรางวัลเงินสดมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. - 22 ก.ย. 2564

YGG ปลื้ม Home Sweet Home Survive ยอดดาวน์โหลดเกมเกินเป้า 3 เท่าตัว

YGG กับความฝันอันยิ่งใหญ่ พาเกมไทยไปเวทีโลก

สำหรับเงื่อนไขการสมัคร กำหนดให้แต่ละทีมมีผู้เล่น 4-6 คน ประกอบด้วย Survivor 4 และ Spector 1 โดยมีตัวสำรองได้ 1 คน  ในการแข่งขัน 1 เกม ห้ามผู้เล่นในทีมเดียวกันใช้ตัวละครซ้ำกัน  ห้ามใช้ Perk ซ้ำกัน    ห้ามผู้เข้าแข่งขันใช้โปรแกรมช่วยเล่นโดดเด็ดขาด  ห้ามผู้เข้าแข่งขันใช้ Bug ต่าง ๆ ของตัวเกมเพื่อเอื้อประโยชน์ในการแข่ง  ผู้เล่น 1 คนสามารถลงแข่งขันได้เพียง 1 ทีมเท่านั้น

ส่วนเงินรางวัลการแข่งขัน มีรางวัลตั้งแต่ 10,000 – 300,000 บาท  พร้อม  Limited Skin สุดพิเศษ (ตามตัวละครที่เล่นในรอบชิง) แต่ละสกินที่ผู้แข่งขันได้เป็นรางวัลจากการชนะรอบ 64 ทีมขึ้นไป ทีมงานจะแถม NFT  Model ของสกินนั้นให้กับผู้เข้าแข่งขันด้วย

“การที่มี NFT เป็นของรางวัลด้วยนั้น YGG มองว่าจะสร้างแรงจูงใจให้กับผู้แข่งขัน โดยเฉพาะผู้ชนะการแข่งขัน จะได้รับ NFT Model ที่มีชิ้นเดียวในโลก ซึ่งในอนาคตหากเกม “Home Sweet Home: Survive โด่งดังติดอันดับต้น ๆ ของโลก NFT Model ก็จะกลายเป็นของหายากและมีมูลค่าสูงตามไปด้วย” 

สำหรับ NFT หรือ Non-fungible token  คือโทเคน ลักษณะพิเศษที่แสดงความเป็นเจ้าของของอะไรบางอย่าง จะอยู่ในรูปแบบดิจิทัล หรือสามารถจับต้องได้ เป็นสินทรัพย์ดิจิทัล  รูปแบบหนึ่ง ที่สามารถเปลี่ยน  งานศิลป์, เพลง, ของสะสม, Item ในเกม หรือแม้แต่อสังหาริมทรัพย์  มาซื้อขายบน  โลกดิจิทัล ได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องมีคนกลาง   ทุกอย่างสามารถใช้ NFT แสดงความเป็นเจ้าของได้ทั้งสิ้น  NFT แต่ละโทเคนจะมีความพิเศษเป็นของตัวเอง  ไม่ได้มีความเหมือนกันอย่างสกุลเงิน  จึงเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในโลกคริปโตฯ ที่ได้รับความสนใจจากผู้ที่อยากที่จะได้ NFT ไว้ครอบครอง 

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Discord

เข้าไปดูกติกา และตารางแข่งได้ทาง Facebook

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ