MEA มอบเงินโครงการ MEA Save Green Save You โดยฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ รวม 1 ล้านบาท ให้ รพ. ช่วยเหลือผู้ป่วย COVID-19


เผยแพร่




MEA มอบเงินโครงการ MEA Save Green Save You โดยฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ รวม 1 ล้านบาท ให้ รพ. ช่วยเหลือผู้ป่วย COVID-19

นายราเชนทร์ อันเวช ผู้อำนวยการฝ่ายตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ในฐานะผู้แทนองค์กร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารการไฟฟ้านครหลวงเขต มอบเงินในโครงการ "MEA Save Green Save You" จำนวน 1,000,000 บาท ให้กับโรงพยาบาล 4 แห่ง เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย COVID-19 โดยแบ่งเป็นโรงพยาบาลละ 250,000 บาท ได้แก่ โรงพยาบาลไทรน้อย โรงพยาบาลปากเกร็ด โรงพยาบาลบางบัวทอง และโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

 

 

 

 

ตามที่ MEA ได้ดำเนินโครงการ MEA Save Green Save You โดยฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 63 ปีการไฟฟ้านครหลวง โดยได้เชิญชวนให้ผู้ใช้ไฟฟ้าสมัครรับเอกสารออนไลน์ MEA e-Bill โดยทุกการสมัคร MEA จะสมทบทุน 100 บาท เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาล โดยมีระยะเวลาดำเนินโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2564 นั้น ได้มีผู้ร่วมให้ความสนใจจำนวนมาก รวมถึง MEA ได้ร่วมสมทบทุนเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

ทั้งนี้ MEA ขอขอบคุณผู้ใช้ไฟฟ้าที่เข้าร่วมโครงการสมัครรับเอกสารออนไลน์ MEA e-Bill ซึ่งนอกจากจะได้ช่วยลดปริมาณกระดาษที่จะกลายเป็นขยะมูลฝอยแล้ว ยังเป็นการช่วยแบ่งปันความช่วยเหลือให้กับผู้ป่วยในวิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID-19 อีกด้วย

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ