นิสสันขนทัพยนตรกรรมล่าสุดมา ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ในงาน Motor Expo 2021


เผยแพร่




นิสสัน ประเทศไทย ยกทัพยนตรกรรมรุ่นล่าสุด ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ และครอบคลุมทุกความต้องการ มาไว้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38

โดยในปีนี้ นิสสัน ยกทัพยนตรกรรมรุ่นใหม่มาจัดแสดงภายใต้แนวคิด "Innovation for Excitement" อินโนเวชั่น ฟอร์ เอ๊กไซต์เมนต์ นำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ 

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ คอมแพ็ค เอสยูวี ที่ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงสมรรถนะอันทรงพลัง ความประหยัดน้ำมัน รวมถึงประสบการณ์ขับขี่รถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% มากับ SKY EDITION สกาย อีดีชั่น รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่โดดเด่นด้วยหลังคาและสปอยเลอร์หลังสีขาว คาดแถบสีขาว วางจำหน่ายในประเทศไทยจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น

นิสสัน อัลเมร่า The Intelligent Urban Sedan เดอะ อินเทอร์ริเจน เออแบ็น ซีดาน พร้อมมอบสมรรถนะของการขับขี่และอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมของเครื่องยนต์เทอร์โบ แต่ยังคงความประหยัดน้ำมัน พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงครบครัน มาในสีใหม่ ไนท์ บลู และยังจับมือกับแบรนด์แฟชั่น สไมลี่ฮาวด์ ออกแบบคอลเลกชันพิเศษสไตล์เพื่อนซี้ เพื่อฉลอง 10 ปี ให้กับลูกค้าที่ซื้อนิสสัน อัลเมร่า โน๊ต และมาร์ช

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เอสยูวีระดับพรีเมียม รุ่นล่าสุด ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนเพื่อความ ปลอดภัย สไตล์ และความบันเทิงที่ดีที่สุด มาพร้อมกับชุดแต่ง Midnight package มิดไนท์ แพ็คเกจ พร้อมชิ้นส่วนเสริมสีดำมันวาว เพิ่มสไตล์ที่เฉียบคมโดดเด่น และดูสปอร์ตยิ่งขึ้น

นิสสัน นาวารา ใหม่ สุดยอดรถกระบะที่มาพร้อมสมรรถะอันทรงพลัง เสริมเทคโนโลยี

ความปลอดภัยอัจฉริยะครบครัน ออกแบบทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานทั้งภายในและภายนอก เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่มากที่สุด พร้อมชุดแต่งใหม่ Extremer-X เอ็กซ์ตรีมเมอร์ เอ๊กซ์ ที่ให้ภาพลักษณ์แข็งแกร่ง ดุดัน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกสำหรับลูกค้าชาวไทย ของรถยนต์ไอคอนของแบรนด์อย่าง นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค รุ่นใหม่ล่าสุดอีกด้วย และพิเศษสำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม นี้ ลูกค้าที่จองรถยนต์นิสสันในงาน Motor Expo และที่ผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ จะได้รับข้อเสนอพิเศษ อาทิ ขับฟรี สูงสุด 90 วัน / ฟรี โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์นิสสัน พรีเมี่ยม วารันตี / ฟรี ค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และอัตราดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 0%

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ