ยามาฮ่า ชวน 'คลับ แกรนด์ ฟีลาโน่' ขี่รถมอบเงินให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น


เผยแพร่




ผู้บริหาร และ ชาว ยามาฮ่าคลับ แกรนด์ ฟีลาโน่ ร่วมมอบเงินสมทบทุน-สิ่งของจำเป็นสำหรับเด็ก รวมมูลค่า 15,000 บาท ให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขายและการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย "ณต" ปณต คุณประเสริฐ มือกีต้าร์วง getsunova ชวนชาว ยามาฮ่าคลับ แกรนด์ ฟีลาโน่ และสื่อมวลชน ขับขี่ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ร่วมมอบเงินสมทบทุน และสิ่งของอุปโภคบริโภค อุปกรณ์กีฬา พร้อมสิ่งของจำเป็นสำหรับเด็ก รวมมูลค่า 15,000 บาท ให้กับ "ครูอ๊อด" สุรชัย สุขเขียวอ่อน ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน และเด็กยากไร้ 

ยามาฮ่า ตั้งเป้ายอดขายปี'66 โต 4% จับตาปัจจัยเสี่ยงกระทบตลาด จยย.

ครั้งแรกนอกญี่ปุ่น ! รถต้นแบบ Yamaha H2 ROV โชว์ตัวใน Motor Show 2023

เริ่มต้นขบวนขับขี่จาก ยามาฮ่า พรีเมียม เซอร์วิส ถนนศรีนครินทร์ โดยมี มือกีต้าร์วง getsunova ขับขี่นำขบวนไปยังมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ถ.เสรีไทย พร้อมด้วยชาวยามาฮ่าคลับแกรนด์ ฟีลาโน่ และสื่อมวลชนรวมจำนวน 35 คัน พร้อมกันนี้สมาชิกยามาฮ่าคลับ แกรนด์ ฟีลาโน่ และสื่อมวลชน ได้ร่วมกิจกรรมและมอบของขวัญให้กับน้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น พร้อมทั้งร่วมแจกขนมโดนัทให้กับน้องๆ  

โดยการมอบเงินสมทบทุน พร้อมสิ่งของจำเป็นให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ในครั้งเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม ยามาฮ่า Grand For Good ซึ่งเป็นการประมูลรถยามาฮ่าแกรนด์ ฟีล่าโน่ เพื่อนำเงินช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน และเด็กยากไร้ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ