การไฟฟ้านครหลวง ชี้แจงภาพเสาไฟฟ้าอยู่กลางสะพานลอยถนนราชพฤกษ์


เผยแพร่




ตามที่มีผู้แชร์ภาพเสาไฟฟ้าอยู่กลางสะพานลอยที่กำลังก่อสร้างในขณะนี้นั้น การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ตรวจสอบแล้วจุดดังกล่าวเป็นสะพานลอยคนข้ามถนนราชพฤกษ์

ซึ่งในจุดดังกล่าวอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของการไฟฟ้านครหลวงเขตบางใหญ่ เดิมกรมทางหลวงชนบทประสานข้อมูลโดยแจ้งหนังสือให้ กฟน. ทราบว่าจะดำเนินการก่อสร้างปรับปรุงถนนบริเวณดังกล่าวมีเสาสายไฟฟ้ากีดขวางการก่อสร้างเพียงฝั่งเดียวของถนนราชพฤกษ์ ซึ่ง กฟน. ได้ให้ความร่วมมือและดำเนินการปรับปรุงรื้อย้ายเสาไฟฟ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต่อมา ได้มีหนังสือแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีเสา สายไฟฟ้า ที่กีดขวางการก่อสร้างอีกฝั่งของถนนราชพฤกษ์ ซึ่งผู้รับเหมาก่อสร้างและ ผู้รับผิดชอบของ กฟน. ได้วางแผนร่วมกันแล้วแต่มีการก่อสร้างก่อนโดยไม่รอการรื้อ ย้าย เสา สายไฟฟ้าดังกล่าว ซึ่ง กฟน. จะดำเนินการรื้อย้ายเสา สายไฟฟ้าในวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2559 และคาดว่าใช้เวลาดำเนินการประมาณ 3 วัน

ทั้งนี้ กฟน. รับทราบปัญหา และพร้อมให้ความร่วมมือกับกรมทางหลวงชนบทจะเร่งประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องในรายละเอียดให้รอบคอบ ครบถ้วน เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้แล้วเสร็จเรียบร้อยโดยเร็ว จึงขออภัยมา ณ ที่นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : Facebook การไฟฟ้านครหลวง (MEA)

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ