4 ทีมสุดท้าย ในรายการศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน


เผยแพร่




ในที่สุดก็ได้ทีมที่แข่งแกร่งที่สุด 4 ทีมสุดท้าย! มาดูกันว่าพวกเขามีข้อดีข้อเด่นกันอย่างไร

ใกล้เข้ามาทุกทีกับเส้นทางแชมป์ในการประกวด วงดนตรีลูกทุ่งชิงแชมป์ประเทศไทยชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ในรายการศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน PPTV จึงชวนมาทำความรู้จักกับ 4 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบในปีนี้ ว่าไม้เด็ดของแต่ละทีมนั้นคืออะไร

 

เริ่มที่ “วงดนตรีเทพมิตรศึกษา” จากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นวงดนตรีตัวแทนจากภาคใต้ ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย ซึ่งทั้งด้านดนตรีและ การร้อง พวกเขาถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยเฉพาะลีลาการเต้น ที่ดีจนทำเอาเหล่าผู้ชำนาญการเกิดความลำบากใจมาแล้ว

 

“วงดนตรีองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี” วงดนตรีที่รวบรวมตัวแทน มาทั้งจังหวัดสุพรรณบุรี ด้วยวงดนตรีที่มีความแข็งแกร่ง ทั้งด้านการร้องและ ดนตรี บวกลีลาการแสดงบนเวทีของพวกเขาทำให้ผ่านเข้ามาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้แบบไม่ธรรมดาเลย

 

“วงดนตรีพนมทวนชนูปถัมภ์” จากจังหวัดกาญจนบุรี อีกหนึ่งวงที่มีความสามารถทั้งเรื่องการร้องและ ดนตรี ทำให้พวกเขาสามารถผ่านเข้ามาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย

 

และสุดท้าย “วงดนตรี SPU BAND” ตัวแทนจากภาคกลาง วงดนตรีระดับอุดมศึกษาหนึ่งเดียววงนี้ สามารถผ่านเข้ามาในรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ ซึ่งความโดดเด่นของ SPU BAND โดยเฉพาะในเรื่องของดนตรี และลีลาการเต้นบนเวทีที่มีความแปลกใหม่ ทำให้พวกเขาเอาชนะใจ เหล่าผู้ชำนาญการและผ่านเข้ารอบมาได้

 

ติดตามเชียร์ทั้ง 4 ทีมนี้ได้ ในรายการศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 น. ทางช่อง 36 PPTV HD และสามารถรับชมออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ