พัทยาฟู้ดอินดัสตรี เปิดตัว “นอติลุส ไลท์” ตัวเลือกที่ใช่ของคนรักสุขภาพ


เผยแพร่




สุขภาพที่แข็งแรง คือจุดเริ่มต้นของคุณภาพชีวิตที่ดี แต่จุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดี ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การออกกำลังกายอย่างหนักทุกวันแต่เพียงอย่างเดียว การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็ถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน

จริงอยู่ที่การออกกำลังกายเป็นปัจจัยหนึ่งที่ขาดไม่ได้ หากคุณต้องการมีสุขภาพแข็งแรง แต่งานวิจัยหลายชิ้นยืนยันแล้วว่าประโยคสุดคลาสสิก “You are what you eat. (ทานอะไรก็ได้อย่างนั้น)” เป็นเรื่องจริง หากไม่เปลี่ยนพฤติกรรมการกินต่อให้ออกกำลังกายอย่างหนัก ผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง  การออกกำลังกายและการปรับพฤติกรรมการทานอาหารจึงเป็นปัจจัยหลักที่จำเป็นต้องทำควบคู่กันไป โดยเฉพาะการเลือกทานอาหารที่มีไขมันต่ำ แต่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง เน้นสารอาหารกลุ่มโปรตีนที่อยู่ท้อง ทำให้ไม่หิวเร็ว

เพราะตระหนักดีว่า “ชีวิตดี เริ่มได้ด้วยการกิน” บริษัท พัทยาฟู้ดอินดัสตรี จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตและส่งออกสินค้าอาหารทะเลบรรจุกระป๋องตรา นอติลุส จึงขอแนะนำตัวเลือกที่ใช่เพื่อคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ “นอติลุส ไลท์” (Nautilus Lite) ที่ผลิตจากปลาทูน่าคุณภาพสูง ซึ่งเป็นแหล่งของโปรตีนที่ดี ย่อยง่าย โดดเด่นเรื่องไขมันต่ำและปริมาณเกลือโซเดียมต่ำ ทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญอย่างโอเมก้า 3 และ DHA เหมาะกับคนรักสุขภาพ รวมทั้งสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้มากขึ้น มีให้เลือกอร่อยทั้งแซนวิชทูน่าในน้ำแร่ ทูน่าสเต็กในน้ำแร่ ทูน่าชนิดก้อนในน้ำมันพืช และแซนวิชทูน่าในน้ำมันพืช

เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ไม่ใช่เรื่องยาก แค่ “กิน” ให้เป็น เลือกซื้อตัวเลือกที่ใช่ในแบบของคุณได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ!

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ