พัทยาฟู้ด เปิดตัว “นอติลุสไลท์ เทรนดิ คัพ”


เผยแพร่




ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ … อร่อยได้ทุกเวลา

(กรุงเทพฯ - 15 ธันวาคม 2559) – กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด หนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารชั้นนำระดับประเทศ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “นอติลุสไลท์ เทรนดิ คัพ” ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน ไอเท็มใหม่ที่พร้อมเติมเต็มชีวิตด้วยสิ่งที่ดีให้กับผู้บริโภค สร้างความตระหนักด้านการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรักสุขภาพ

“นอติลุสไลท์ เทรนดิ คัพ (Nautilus Lite Trendi Cup)” นวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานในรูปแบบคัพ เพียงเปิดฝา มาคู่กับช้อน สะดวกพร้อมทาน ที่เราออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมการคำนวณปริมาณแคลอรี่ ไฟเบอร์และโปรตีนที่เหมาะสม เพื่อเป็นตัวช่วยที่ง่ายขึ้นของคนที่ต้องการดูแลสุขภาพหรือควบคุมน้ำหนัก มีให้เลือกอร่อยถึง 3 รสชาติ ทั้ง “ทูน่าในน้ำสลัดงาสไตล์ญี่ปุน” ซึ่งเป็นแหล่งของโปรตีนที่ดี ย่อยง่าย พร้อมกากใยอาหารจากแครอทและข้าวโพด กับปริมาณแคลอรี่เพียง 170 กิโลแคลอรี่ ตามมาด้วย “สลัดทูน่าถั่วขาว” มาพร้อมกับทูน่าชิ้นโต และคุณสมบัติเฉพาะตัวของถั่วขาว ที่มีฤทธ์ในการยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์อะไมเลส ช่วยย่อยอาหารประเภทแป้ง และยังอุดมไปด้วยน้ำส้มบัลซามิค น้ำมันมะกอก เพียง 220 กิโลแคลอรี่ และน้องใหม่ล่าสุด “สลัดอกไก่พร้อมธัญพืช” ที่คัดสรรมาพร้อมกับอกไก่ไขมันต่ำและธัญพืชที่มีกากใยสูง ย่อยง่าย ทั้งถั่วแดง ถั่วลันเตาและแครอท กับแคลอรี่เพียง 160 กิโลแคลอรี่

คุณสุดาทิพ เกียรติศรีชาติ กรรมการกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด สายงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด กล่าวถึงแนวคิดผลิตภัณฑ์ “ภายใต้จุดยืน “Go For Goodness” ว่าจากกระแสในปัจจุบันที่คนต่างใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ทำให้ละเลยกับเรื่องการกิน ดังนั้น การหันมาตระหนักถึงการมีสุขภาพที่ดีด้วยการออกกำลังกายควบคู่กับการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จึงเป็นสิ่งจำเป็น กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด จึงมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารรูปแบบใหม่ “นอติลุสไลท์ เทรนดิ คัพ” ผลิตภัณฑ์ทูน่าพร้อมทาน ที่พร้อมจะมอบแต่สิ่งดีๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคนี้อย่างเข้าใจ เพราะจุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดี ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การออกกำลังกายอย่างหนักทุกวันแต่เพียงอย่างเดียว การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ก็ถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ตรงกับคอนเซ็ปท์ สุขภาพดี เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการกิน”

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ