Hino Smart Driver Contest 2017 ครั้งที่ 1


เผยแพร่




บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแข่งขัน ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเงินรางวัลมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท โดยได้รับการสนับสนุนจากกรมการขนส่งทางบกและสมาคมผู้ใช้รถบรรทุกทั่วประเทศไทย

          มร.ชิน นาคามูร่า กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  ได้เล็งเห็นว่ารถบรรทุก  คือ ส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยและเป็นกำลังหลักของการคมนาคมขนส่งมาอย่างยาวนาน ฮีโน่ ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการขนส่งในประเทศไทยมาตลอด 55 ปี ภายใต้นโยบาย Total Support นโยบายที่สนับสนุนกิจการต่าง ๆ ของผู้ใช้รถบรรทุกฮีโน่ เพื่อการพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจได้หลากหลายมากขึ้น ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฮีโน่พยายามพัฒนาหลักองค์ความรู้ต่างๆ ที่ทำให้ ผู้ใช้งานสามารถใช้รถได้เต็มประสิทธิภาพตามที่วิศวกรของฮีโน่ออกแบบเอาไว้ เช่นเดียวกับ ความพยายามที่จะลดอุบัติเหตุความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นจากปัจจัยต่าง ๆ โดยร่วมมือกับทั้งภาครัฐบาลและเอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ โครงการอบรมการขับขี่ ณ ศูนย์ฝึกอบรมการขับขี่ปลอดภัย TPRO สถาบันที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องการสอนนักขับรถบรรทุกแบบมืออาชีพตามมาตรฐานที่ได้การยอมรับทั้งจากประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้บุคคลที่ผ่านการอบรมมีความรู้ความเข้าใจและทักษะในการใช้รถบรรทุกดียิ่งขึ้น

          การจัดการแข่งขันนี้ในครั้งนี้  ฮีโน่ต้องการค้นหาสุดยอดนักขับ ที่มีศักยภาพและคุณภาพของผู้ขับขี่ พร้อมสร้างบุคคลากรที่มีคุณภาพ ด้วยความรู้ ความเชี่ยวชาญในการขับขี่  สู่สังคม


 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ