แฟนบอลเมืองเบียร์เฮ! “พีพีทีวี” จับมือ “จีเอ็มเอ็มบี”


เผยแพร่




แฟนบอลเมืองเบียร์เฮ! “พีพีทีวี” จับมือ “จีเอ็มเอ็มบี”

ข่าวประชาสัมพันธ์

23 กันยายน 2557

แฟนบอลเมืองเบียร์เฮ! “พีพีทีวี” จับมือ “จีเอ็มเอ็มบี

ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา 2014/2015 สดระดับ HD 34 แมตช์

23 ก.ย. 2557 - พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) สถานีโทรทัศน์ดิจิตอล เอชดี แห่งเดียวที่เฟ้นสุดยอดสาระและความบันเทิงสดใหม่ ะทั้งไทย-เทศ เท่าทันทุกเหตุการณ์ สานต่อแนวคิด “เรื่องราวดีดีที่คุณต้องดู” ล่าสุดผนึกกำลังกับ บริษัท จีเอ็มเอ็มบี จำกัด (GMMB) ถ่ายทอดสดฟุตบอลจากลีกระดับแชมป์โลก “บุนเดสลีกา” ฤดูกาล 2014/2015 ยิงสดตรงจากประเทศเยอรมนี ให้คอบอลติดจอรอเชียร์กันได้อย่างเต็มอารมณ์ที่เหนือชั้นกับคุณภาพระดับ HD ครบ 34 แมตช์ เริ่มกันยายนนี้

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD กล่าวว่า “ตั้งแต่กันยายนนี้เป็นต้นไปสถานีฯจะปรับปรุงผังรายการให้ตอบสนองผู้ชมให้มากขึ้นอย่างหลากหลาย ครบรส สอดคล้องกับสโลแกน “เรื่องราวดีดีที่คุณต้องดู” อันเป็นแนวคิดหลักของช่อง ซึ่งล่าสุดได้ร่วมมือกับ จีเอ็มเอ็มบี (GMMB) เจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดศึกลูกหนัง “บุนเดสลีกา” ฤดูกาล 2014/2015 ทั้งหมด 34 แมตช์ โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่กันยายน 2557 – พฤษภาคม 2558 เพื่อตอบโจทย์แฟนพันธุ์แท้ที่จะไม่พลาดทุกแมตช์สำคัญ ทั้งนี้ลีกบุนเดสลีกาของเยอรมันถือได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลชั้นนำของยุโรปและของโลก เนื่องจากเป็นลีกที่ได้รวบรวมนักเตะชุดแชมป์ฟุตบอลโลกทีมชาติเยอรมัน ที่มีมาตรฐานเหนือกว่าทุกทีมในยุโรป อาทิ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ฮัมบูร์ก, ชาลเก้04 ฯลฯ ซึ่งทีมเหล่านี้ล้วนเป็นสโมสรที่มีนักเตะฝีเท้าจัดจ้าน พาทีมผ่านเข้ารอบลึกๆของฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกทุกปีอีกด้วย นอกจากการถ่ายทอดสด 34 แมตช์แล้ว ทางพีพีทีวียังได้รับสิทธิ์ในการจัดทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาดและกระตุ้นผู้ชมในลักษณะ On Ground โดยในต้นปี 2558 พีพีทีวีมีโครงการจัดกิจกรรมเชียร์บอลเยอรมันและแคมเปญร่วมสนุกทายผลฟุตบอลเยอรมันกับผู้ชม โดยจะมีรางวัลเป็นรถยนต์เยอรมันและพาผู้ชมไปชมการแข่งขันที่เยอรมันอีกด้วย ”

โดยใน 2 แมตช์แรก ได้ถ่ายทอดสดความมันทุกประตูออกสู่จอทีวีให้เหล่าสาวกได้ติดตามกันไปแล้ว ซึ่ง แมตช์สาม จะถ่ายทอดสดในวันพุธที่ 24 ก.ย. เวลา 01.00 น. ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์-สตุ๊ตการ์ต แมตช์สี่ เสาร์ที่ 27 ก.ย. เวลา 23.30 น. ระหว่าง วูฟเบิร์ก - แวร์เดอร์ เบรเมน สำหรับในเดือนตุลาคมสามารถติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 4 ต.ค. เวลา 23.30 ระหว่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต-โคโลญจน์ เสาร์ที่ 18 ต.ค. เวลา 20.30 ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค-แวร์เดอร์ เบรเมน เสาร์ที่ 25 ต.ค. เวลา 23.30 ระหว่าง เลเวอร์คูเซ่น-ชาลเก้ ติดตามข้อมูลการแข่งขันและถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV HD, www.gmmz.tv และ เว็บไซด์ของแฟนคลับฟุตบอลเยอรมันตลอดฤดูกาล

แมตช์ฟุตบอลดีๆ ที่คุณต้องดู คัดสรรมาระเบิดความมัน เต็มอารมณ์ให้กับเหล่าแฟนลูกหนังตัวจริงที่ไม่ควรพลาด ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวีช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ