“อนุทิน” ไม่หวั่น “ประยุทธ์”เปิดตัวปราศรัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ภูมิใจไทย” ปล่อยขบวนหาเสียง “อนุทิน” ไม่หวั่น พลังประชารัฐใช้ “ประยุทธ์” ปราศรัย

วันสุดท้ายของการหาเสียง พรรคภูมิใจไทยเปิดปฏิบัติการดาวกระจาย ปล่อยรถแห่ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อขอบคุณประชาชน  ระบุ ไม่กังวลอะไรกับผลที่จะออกมา

ขบวนรถแห่ของพรรคภูมิใจไทย ทุกเขตในกรุงเทพฯ ถูกปล่อยออกจากสำนักงานใหญ่พรรคภูมิใจไทย ถนนพหลโยธิน ตามปฏิบัติการดาวกระจาย  โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคนำขบวน เพื่อขอบคุณประชาชนก่อนถึงวันเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ ซึ่งนายอนุทิน เชื่อว่าประชาชนได้ตัดสินใจไปแล้วว่าจะเลือกใครเข้ามาบริหารประเทศ

คอนเทนต์แนะนำ
"อนุทิน" อยากเห็น "บิ๊กตู่" ร่วมวงดีเบต ลั่นพร้อมชนทุกพรรค
“เสี่ยหนู” เตือนระวังรับผิดชอบไม่ไหว หากเลื่อนเลือกตั้ง

นายอนุทิน ยังฝากถึงประชาชนว่าให้ตัดสินใจเชื่อพรรคที่สามารถทำให้นโยบายที่พูดไว้เกิดขึ้นได้จริง และเกิดประโยชน์กับประชาชน  ไม่ต้องคำนึงถึงการเมือง เพราะเชื่อว่า เมื่อประชาชนตัดสินใจเลือกแล้ว เสียงของประชาชนจะเป็นตัวชี้วัดอนาคตการเมืองของประเทศ

นายอนุทิน ระบุว่า ตอนนี้ไม่ได้กังวล กรณีที่พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บนเวทีปราศรัยสุดท้ายเมื่อคืน ที่สนามกีฬาเทพหัสดิน เพราะเชื่อว่าทุกพรรคมีแนวทางที่ต่างกัน และมองว่าบรรยากาศการเลือกตั้งขณะนี้ดีมาก ทุกฝ่ายให้เกียรติกันและกัน

24 มี.ค. นี้ “พีพีทีวี” รายงานสด “เลือกตั้ง62” ตลอดทั้งวัน พร้อมบทวิเคราะห์สูตรจัดตั้งรัฐบาลใหม่ ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป และติดตามผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการจากคูหาทั่วประเทศ  ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com , แอพพลิเคชั่น PPTVHD36 และทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย  และรับชมรายการ พิเศษผ่าสนามเลือกตั้ง 62 ทาง LINE TODAY ปุ่มที่ 4 ใน Application LINE ในเวลา 15.00 -00.30 น.

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ