รวบแล้ว! นายจ้างมือฆ่าลูกจ้างยัดถังโบกปูน แต่ยังให้การปฎิเสธ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว ผู้ต้องหาที่ทำการฆ่าลูกจ้างชาวพัทลุงยัดถังโบกปูนที่ย่านบางเขนได้แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ โดยเจ้าหน้าที่เตรียมคุมตัวไปฝากขังต่อศาลในวันพรุ่งนี้

วันนี้ (29 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ร่วมกับตำรวจกองบังคับการปราบปราม ทำการจับกุมตัว นายประยูน หรือ จุ๊บ แก้วพยศ ผู้ดูแลร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ย่านบางเขน หลังก่อเหตุฆาตกรรม นายอัชฌา หรือ ขิก หนูปทุม ลูกจ้างชาวจังหวัดพัทลุง โดยนำมาสอบปากคำที่ สน.บางเขน 

ด้าน พลตำรวจตรีเอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การปฎิเสธในชั้นสอบสวน และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น แต่มั่นใจว่าหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ พยานบุคคล และพยานแวดล้อมอื่น ๆ จะเอาผิดกับผู้ต้องหาได้

ขณะที่ พลตำรวจตรี จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม ระบุว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่หลักฐานซึ่งเป็นพยานวัตถุและพยานบุคคล ที่มีข้อมูลที่สอดคล้องกับพฤติกรรมในการกระทำผิดของผู้ต้องหาทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อนก่อเหตุไปจนถึงการเคลื่อนย้ายถังน้ำมันที่ภายในบรรจุศพของนายอัชฌา โดยเพื่อนำไปซ่อนโบกปูนและฝังดินเอาไว้ ส่วนจุดก่อเหตุฆาตกรรมเชื่อว่าน่าจะเป็นภายในร้านวัสดุก่อสร้าง แต่จะมีบุคคลอื่นร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่นั้นยังอยู่ระหว่างตรวจสอบอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุประมาณ 2-3 คน ซึ่งตำรวจพอทราบเบาะแสแล้วโดยอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี 

ทั้งนี้เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นหรือทำลายศพ พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีอัตราโทษสูง โดยทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลในวันพรุ่งนี้ต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ