เปิดภาพวงจรปิด อส.ตร. ทำร้ายเด็ก 2 ขวบบาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรหนองปรือ จังหวัดชลบุรี แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับตำรวจอาสาที่ก่อเหตุทำร้ายเด็กวัย 2 ขวบจนบาดเจ็บแล้ว หลังเข้ามอบตัวเมื่อวานที่ผ่านมา ล่าสุดพบภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ

เมื่อวันที่ (29 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้  จากภาพจะเห็นว่าเด็กวัย 2 ขวบนั่งอยู่ด้านหน้า โดยพ่อของเด็กเป็นคนขี่รถ ส่วนแม่นั่งซ้อนท้ายอยู่ด้านหลัง  รถจักรยานยนต์ขี่ออกจากซอย แต่คนขับสังเกตเห็นด่านตรวจสกัด จึงวนรถกลับ จังหวะนั้นมีอาสาตำรวจถือไม้ความยาวประมาณ 1 เมตร วิ่งออกมาจากข้างทาง แล้วหวดไม้ใส่รถจักรยานยนต์ และจากการสังเกต จะเห็นว่าอาสาตำรวจ มีลักษณะใช้ไม้ฟาดใส่รถจักรยานยนต์หลบหนีด่านอีกหลายคัน ซึ่งภาพวงจรปิดดังกล่าวเป็นหลักฐานที่ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวนำมามอบให้กับสื่อมวลชน

ด้านผู้ปกครองเด็กบอกว่า รู้สึกผิดหวังกับการทำงานของตำรวจ สภ.หนองปรือ ที่ไม่ยอมนำอาสาตำรวจมาขอโทษ และพูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่กลับขออย่าแจ้งความเอาผิด ซึ่งถึงวันนี้ทางครอบครัวยังยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนอาการของเด็กวัย 2 ขวบดีขึ้นมาก วันนี้แพทย์นัดดูอาการและบาดแผลอีกครั้ง

ความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ บอกว่าขณะนี้ตำรวจรอผลจากแพทย์ยืนยันอาการของเด็ก และจะแจ้งของกล่าวหาเพิ่มเติม พร้อมทั้งจะใช้ภาพวงจรปิดประกอบในการดำเนินคดีกับอาสาคนดังกล่าวด้วย

ส่วนตัว นายจักรภพ บุญรอด อส.ตร.สภ.หนองปรือ หลังเข้าให้ปากคำและรับทราบข้อหา "ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บทั้งร่างกายและจิตใจ" เมื่อคืนวานนี้  ได้ใช้เงินสด 10,000 บาท ประกันตัวไปออกไป  ล่าสุดผู้สื่อข่าวพยายามประสานเพื่อขอสัมภาษณ์ แต่ทางอาสาตำรวจปฏิเสธโดยระบุว่าไม่สะดวก

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ