ยาย ร้องหลาน 2 ขวบ ถูกฝูงสุนัขจรจัดรุมขย้ำเลือดโชก กลางสวนสุขภาพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยายร้อง สุนัขจรจัด 3 ตัว รุมขย้ำหลาน 2 ขวบ เลือดโชกคาสวนสุขภาพ วอนเจ้าหน้าที่จัดการ

เมื่อวานนี้ (4 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อัจฉรา เหลืองประเสริฐ อายุ 67 ปี ชาว จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมหลานสาว อายุ 2 ปี 5 เดือน เข้าแจ้งความที่  สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ว่า หลานสาวถูกสุนัขจรจัด 3 ตัวรุมกัด ในสวนสุขภาพคลองลัดโพธิ์ ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดง จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลหลายแห่ง หลังจากพาไปหาหมอเพื่อรักษาพยาบาลเรียบร้อยแล้ว จึงมาแจ้งความเพื่อเป็นหลักฐาน

โดย น.ส.อัจฉรา ยายของหนูน้อย เล่าเหตุการณ์ว่า ตนขับรถมาออกกำลังกายที่สวนสุขภาพคลองลัดโพธิ์ พร้อมคนในครอบครัว 5 คน มีผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 3 คน เมื่อมาถึงลานจอดที่สวนสุขภาพคลองลัดโพธิ์ ตนได้จอดรถแล้วเปิดประตู หลาน 2 คน ได้วิ่งออกจากรถ เข้าไปที่สวนสุขภาพลัดโพธิ์ ระหว่างนั้นตนไม่เห็นว่ามีสุนัขอยู่ตรงจุดไหน เพราะหลานสาววิ่งไปแล้วเกิดล้มลงที่พื้น ก่อนมีสุนัขทั้ง 3 ตัววิ่งเข้ามารุมกัดหลานสาว

ทั้งนี้ ตนพยายามวิ่งเข้าไปไล่สุนัขพร้อมกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ จนสุนัขวิ่งหลบหนีไป ก่อนเข้าไปอุ้มหลานสาวในสภาพเลือดเต็มตัว และรีบส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ดูแลในพื้นที่ ช่วยควบคุมจัดระเบียบสุนัข เพื่อไม่ให้คนอื่นโดนสุนัขกัดอีก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ