เตรียมปิดคลองส่งน้ำสาย 3 ค้นหา“น้องภาคิน”จันทร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าการค้นหาน้องภาคิน วัย 1 ขวบ 7 เดือน จนถึงขณะนี้ยังหาตัวเด็กไปพบ ส่วนกระแสข่าวโจมกล่าวหาว่าแม่ของเด็ก ขายลูกและกุเรื่องขึ้นมา ประเด็นนี้เพื่อนสนิทและนายจ้างของแม่เด็ก ยืนยันว่าไม่เป็นความเป็นจริง พร้อมวอนขอสังคมให้ความเป็นธรรมกับแม่เด็กด้วย

วันนี้ 6 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงน้ำดื่มแห่งหนึ่งใน เขตอ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นที่ทำงานของ น.ส.อารยา ขัวลำหาญ แม่ของน้องภาคินวัย 1 ขวบ 7 เดือน เด็กที่หายตัวไป ได้พบกับน.ส.อัมพร สีใส เพื่อนสนิทของแม่เด็กให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่าได้รู้จัก น.ส.อารยามานาน ก่อนที่น้องจะหายตัวไปแม่ของเด็กก็ยังพามาเล่นที่ทำงาน

ที่ผ่านมาน.ส.อารยา เป็นคนที่รักลูก แม้ว่าครอบครัวจะยากจน แต่ก็มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ดังนั้นที่มีข่าวว่าแม่ขายลูกนั้น ตนไม่เชื่อว่าเป็นความจริง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันออกติดตามค้นหาน้องภาคินให้ถึงที่สุด

ขณะที่ นายสยุมพร สายพิรุณทอง นายจ้าง ระบุว่าไม่เชื่อ ตามข่าวลือเช่นกัน จึงอยากให้สังคมมองแม่ของเด็กในทางบวกมากกว่าทางลบ ซึ่งตนในฐานะ นายจ้าง จึงขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวของแม่เด็กด้วย

สำหรับปฏิบัติการค้นหาเด็กชายภาคิน จะเริ่มขึ้นอีกครั้งในวันจันทร์นี้ โดยเจ้าหน้าที่จะปิดน้ำบริเวณคลองส่งน้ำสาย 3  อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี 100 เปอร์เซ็นต์ และขอกำลังสนับสนุนจากมูลนิธิสว่างสรรเพชญระดมกำลังค้นหาอีกครั้ง เนื่องจาก เห็นว่าในจุดใกล้เคียงมีท่อส่งน้ำเข้าทุ่งนาจำนวนหลายจุด คาดว่าอาจจะหลุดรอดเข้าไปในท่อส่งน้ำต่างๆ ซึ่งจะสามารถทำการค้นหาได้ง่ายเพราะไม่มีอุปสรรคในเรื่องของน้ำในคลอง

ด้าน มูลนิธิกระจกเงาเตรียมส่งเจ้าหน้าที่ร่วมทำการค้นหาเด็กชายภาคิน โดยจะเข้าไปประเมินสภาพพื้นที่และร่วมวางแผนทำการค้นหาอีกครั้ง

แม่ “น้องภาคิณ” ปัดข้อกล่าวหา ขายลูก – สร้างสถานการณ์

“ภาคิณ” เด็กขวบเจ็ดเดือนหายในสวนมะม่วงวันที่ 4

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ