พ่อร้องทอมลวงลูกสาว ล่วงละเมิดทางเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อร้องตำรวจ ลูกสาวถูกทอมลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ เจ้าหน้าที่เรียกผู้ต้องหามาสอบสวน

พ่อหญิงสาวคนหนึ่งร้องเรียนผ่าน เพจทนายคู่ใจ คลายทุกข์ ของทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ว่าลูกสาวอายุ 18 ปี อ้างถูกสาวทอมลวงไปเข้าม่านรูดก่อนล่วงละเมิดทางเพศในพื้นที่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต คืนวันที่ 12 เม.ย.ต่อเนื่องจนถึงเช้าวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา           

วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.เอ(นามสมมติ) และพ่อ ที่บ้านใน อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต  โดย น.ส. เอ เปิดร่องรอยที่ต้นคอพร้อมเล่าว่า รู้จักกับหญิงสาวมีลักษณะเป็น "ทอม" ในที่ทำงาน ที่เพิ่งเข้าไปทำได้ประมาณ 10 วัน ต่อมาสาวทอมขับรถมารับเพื่อพาไปหาดป่าตอง จากนั้นประมาณตี 2 ครึ่ง ได้เข้าไปดื่มกินที่ผับแห่งหนึ่งในซอยบางลา หลังผับปิด สาวทอมเดินมากระชากแขนพร้อมบอกให้ไปนอนด้วยกัน เมื่อบอว่าไม่ไป ก็ถูกเกลี้ยกล่อมว่าจะไม่ทำอะไร จึงเชื่อใจยอม จนถูกพาไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่งและถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงใช้แรงผลัก หยิบเสื้อผ้าสวมใส่ หนีออกแล้วโทร.หาพ่อให้มารับ เรื่องที่เกิดขึ้น เธอต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แม้หญิงสาวที่มีลักษณะเป็น "ทอม" จะพยายามโทร.มาขอโทษก็ตาม

ในประเทศญี่ปุ่น 1 ใน 3 ของผู้หญิงทำงาน ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ดาราสาวแกนนำ #MeToo ถูกแฉล่วงละเมิดทางเพศเสียเอง

ส่วนผู้เป็นพ่อบอกว่า สงสารลูก เพราะจิตใจย่ำแย่ ทำให้ช่วงค่ำวันที่ 14 เมษายน นำลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.กระทู้ ให้ดำเนินคดีกับคดีกับสาวทอมรายนี้แล้ว เบื้องต้น พ.ต.อ.จักรวรรดิ์  บุญทวีกุลสวัสดิ์ ผกก.สภ.กะทู้ สั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอน ขณะนี้อยู่ระหว่างเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ