ตำรวจตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทหนุ่มขับรถย้อนขึ้นทางด่วน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเตรียมดำเนินคดีกับคนขับรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ในข้อหาขับรถโดยประมาทจนเป็นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส หลังขับย้อนทางด่วนขึ้นมาจนเป็นเหตุให้มีรถยนต์เสียหายจำนวน 3 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 7 คน บริเวณทางด่วนพิเศษศรีรัช ช่วงก่อนทางลงศรีนครินทร์ เมื่อวารนที่ผ่านมา

สภาพรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กษ 5206 เชียงราย ที่อยู่ในลักษณะฝากระโปรงด้านหน้าพังยุบเข้ามาจน เกือบถึงที่นั่งด้านใน เป็นรถต้นเหตุที่ขับย้อนทางขึ้นมา ก่อนเฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่  โตโยต้า อัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1 มข 1499 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ฎง 8507 กรุงเทพมหานคร จนเป็นเหตุมีผู้บาดเจ็บ 7 คน เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. เมื่อวานที่ีผ่านมา (15 เม.ย.62)

พันตำรวจโทประสิทธิ์​ วิรัตยาภรณ์​ รองผู้กำกับงานศูนย์​ควบคุม​จราจร​ด่วน 2 กก.2 บก.จร. เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า จากการสอบปากคำนาย เดชณรงค์ วงษ์มูล อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์​ฮอนด้า สีขาว คันก่อเหตุ ให้การว่าก่อนหน้านี้ได้ขับรถชนรถยนต์​และ​รถจักรยานยนต์​หลายคันในพื้นที่หัวหมาก เลยเกิดอาการตกใจ จนเป็นเหตุให้ขับรถย้อนศรขึ้นมาบนทางด่วน เบื้องต้นจากการเป่าแอลกอฮอล์​พบว่าเป็นศูนย์​ จึงต้องรอผลตรวจเลือดจากโรงพยาบาล​ปิยะเวท ว่ามีสารเสพติด​หรือแอลกอฮอล์​หรือไม่ เพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป

สลด! สาวรถเสียบนด่วนฉลองรัช ถูกตีนผีชนซ้ำ กระเด็นตกพื้นล่างดับ

ปรับรถตู้วิ่งย้อนศรขึ้นทางด่วน 2,000 บาท

ทั้งนี้ เบื้องต้น​เตรียมดำเนินคดีกับนายเดชา ในข้อหาขับรถโดยประมาทจนเป็นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ส่วนข้อหาอื่นๆ ต้องรอผลตรวจเลือดก่อนจึงจะสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ คาดว่าต้องใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์​ และจะขออนุญาต​ทางแพทย์​ เพื่อสอบปากคำผู้ก่อเหตุและได้รับบาดเจ็บเพื่อให้สามารถดำเนินคดีให้เร็วที่สุด และตอนนี้ได้ประสานงานไปยังสน.หัวหมากเพื่อขอข้อมูลในการดำเนินคดีแล้ว

สำหรับความเสียหายบนทางด่วนศรีรัช มีรถยน​ต์ได้รับความเสียหาย 3 คัน และผู้ได้รับบาดเจ็บ​ 7 คน รวมผู้ก่อเหตุ เป็นคนไทย 5 คน และนักท่องเที่ยวชาวฝรั่วเศษอีก 2 คน เบื้องต้นทั้งหมดรู้สึกตัวหมดแล้ว และมีบางส่วนเดินทางกลับบ้านแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ