ครอบครัวสุดเศร้า พิธีศพเหยื่อซิปไลน์มรณะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อและแฟนสาวหนุ่มแคนาดาเหยื่อซิปไลน์มรณะเชียงใหม่ ก้มหอมร่างไร้วิญญาณในโลงศพที่ ตั้งทำพิธีที่วัดวัดสันติธรรม โดยจัดงานอย่างเป็นส่วนตัวให้ร่วมเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น

ความคืบหน้ากรณี นายโดนัลด์สัน สเปนเซอร์ ชาร์ลส์ (Mr. Donaldson Spencer Charles) อายุ 25 ปี นักท่องเที่ยวชาวแคนาดา ที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างใช้บริการเครื่องเล่นซิปไลน์ ที่อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ โดยระหว่างที่กำลังปล่อยตัวออกจากฐาน ปรากฏว่าลวดสลิงรับน้ำหนักไม่ไหวและตัวล็อกหลุดทำให้ร่างร่วงลงไปกระแทกพื้นเสียชีวิต โดยเมื่อวานนี้พ่อของผู้เสียชีวิตมีความประสงค์ที่จะให้ตั้งศพของลูกชายบำเพ็ญกุศลที่วัด 1 คืน และจากนั้นทำพิธีฌาปนกิจ แล้วนำเถ้ากระดูกเดินทางกลับประเทศ  

เมื่อวานนี้ พ่อของนายโดนัลด์สัน พร้อมแฟนสาว ได้จุดธูป และเปิดฝาโลงศพเพื่อแสดงความอาลัยและดูร่างไร้วิญญาณอีกครั้ง ซึ่งแฟนสาวของนายโดนัลด์สันได้ก้มหน้าเข้าไปในโลงศพเพื่อหอมร่างแฟนหนุ่ม ก่อนที่จะลุกขึ้นมาและร้องไห้ เช่นเดียวกับผู้เป็นพ่อที่ทำเช่นกัน บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

ยูเออีเปิดตัว “ซิปไลน์” ยาวที่สุดในโลก ระยะทาง 2.8 กิโลเมตร

อีกแล้ว! นทท.เล่นซิปไลน์พลาดชนกันร่วงกระแทกพื้น

ส่วนวันนี้(17 เม.ย.62) ครอบครัวจะทำพิธีฌาปนกิจที่สุสานช้างเผือก ในตัวเมืองเชียงใหม่ และเก็บเถ้ากระดูกเพื่อนำกลับประเทศแคนาดา ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งการประสานต่างๆ และการดำเนินการทางเอกสาร ได้รับการช่วยเหลืออำนวยความสะดวกจากทางเจ้าหน้าที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ และตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ อย่างดี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ