#ทีมไอด้า แฮชแท็กมาแรง รุมให้กำลังใจไอด้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แซ่บร้อนฉ่าสนั่นโลกโซเชียล เมื่อสาว "ไอด้า ไอรดา" โพสท์ภาพพร้อมข้อความแฉกิ๊กอดีตสามี "แอมมี่ The Bottom Blues" ซึ่งเรื่องเริ่มมาจากอินสตาแกรมของงานออกร้านขายของดารางานหนึ่ง โพสต์รูปโปรโมตบูธขายต่างหูของสาวไอด้า แต่มีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนท์ชวนเพื่อนที่เป็นกิ๊กของไอด้ามางานดังกล่าว ทำเอาสาวไอด้าปรี๊ดแตก นำรูปดังกล่าวมาโพสต์ และแท็กรูปไปหาทั้งอินสตาแกรมของ แอมมี่ @ammybottomblues ,อินสตาแกรมของคนที่เข้ามาเม้นท์ รวมถึงอินสตาแกรมของ @titysikamahn (ติตี้ สิกขมาน) ซึ่งหลายคนคาดว่าน่าจะเป็นไอจี

แซ่บร้อนฉ่าสนั่นโลกโซเชียล เมื่อสาว "ไอด้า ไอรดา" โพสภาพพร้อมข้อความแฉกิ๊กอดีตสามี "แอมมี่ The Bottom Blues" ซึ่งเรื่องเริ่มมาจากอินสตาแกรมของงานออกร้านขายของดารางานหนึ่ง โพสต์รูปโปรโมตบูธขายต่างหูของสาวไอด้า แต่มีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนท์ชวนเพื่อนที่เป็นกิ๊กของไอด้ามางานดังกล่าว ทำเอาสาวไอด้าปรี๊ดแตก นำรูปดังกล่าวมาโพสต์ และแท็กรูปไปหาทั้งอินสตาแกรมของ แอมมี่ @ammybottomblues ,อินสตาแกรมของคนที่เข้ามาเม้นท์ รวมถึงอินสตาแกรมของ @titysikamahn (ติตี้ สิกขมาน) ซึ่งหลายคนคาดว่าน่าจะเป็นไอจีคู่ขาของแอมมี่ สาวไอด้าโพสว่า “#พวกนางน่ารักจัง #อุดหนุนสามีเก๊า #แล้วยังใจดีจะมาอุดหนุนต่างหูเก๊าอีกกก #เดี๋ยวมีงานอีกทีวันที่30นี้น้าาา #เพื่อนชวนล๊าวววว #รีบมาเร้ววว I hope karma slaps you in the face before i do. #ดูท่าทางน้องเค้าจิรอกรรมไม่ไหว #พี่จัดให้ก่อนเลย

ตามมาด้วยไฮไลท์เด็ด เมื่อสาวไอด้าโพสต์รูปยกทรงสีดำแล้วแท็กรูปไปหาอินสตาแกรม @titysikamahn #ลืมไส้ในมาเอาไปให้ไวด้วยค่า #ส่วนสามีที่พี่ลืมไว้ #ไม่เป็นไร #ไม่ต้องคืนก็ได้จ้า และระบุข้อความตรงโลเคชันว่า “ว้าาาา หนังจบ คนไม่จบ ตบดีมะ !” งานนี้เลยมีคนเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจสาวไอด้ากันเพียบ พร้อมทั้งเข้าไปกระหน่ำคอมเมนท์ต่อว่า อินสตาแกรม @titysikamahn จนต้องเซตเป็นไพรเวทหนีกันเลยทีเดียว ส่วนแอมมี่ก็ไม่พ้นถูกชาวโซเชียลรุมกระหน่ำต่อว่าเช่นกัน

ต่อมามีแอคเค้าท์ของ @titysikamahn2 โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ขอโทษไอด้า ยอมรับว่าคบหากับแอมมี่จริงเป็นเวลา 4 เดือนคือ ม.ค. - เม.ย. ซึ่งแอมมี่บอกว่าได้เลิกลากับไอด้าแล้ว เคยไปทานข้าว ดูหนัง เที่ยวต่างจังหวัดแต่ไม่มีอะไรเกินเลย

และได้เลิกกับแอมมี่ไปแล้ว  ส่วนชุดชั้นในก็ไม่ใช่ของตนเอง"

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ ไอด้า ผ่าน แฮชแท็ก #ทีมไอด้า ดันให้กลายเป็นคำฮิตขึ้นอันดับ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว



 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ