เห็นคนเมาไม่ได้สติ รปภ. ฉก ATM ไปกด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงเมาไม่ได้สติ นั่งแท็กซี่กลับอพาร์ทเมนท์ เจอแท็กซี่ขโมยเอทีเอ็มไปกด

เกิดเหตุหญิงคนหนึ่งไปเล่นน้ำกับเพื่อนย่านสุขุมวิท ขากลับมาที่ห้องพักย่านหัวหมาก ได้โดยสารกลับรถแท็กซี่ ปรากฎว่าเมื่อถึงที่พัก ถูกฉกเอทีเอ็ม ภายหลังพบว่ามีการนำเอทีเอ็มของตัวเองไปกดเงินแล้ว ได้เงินไป 2 หมื่น 7 พันบาท ล่าสุดตำรวจรวบตัวคนร้ายได้แล้ว เป็น รปภ.ที่พักของตัวเอง

โดยทราบชื่อ รปภ.ว่านายคำพันธ์ พลที อายุ 51 ปี โดยตำรวจ สน.คลองตัน จับกุมตัวได้ที่ บริเวณที่นั่งตึกศิริสุข อพาร์ทเม้นท์ ซอยพัฒนาการ 28 ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ พร้อมของกลาง เป็น บัตรประชาชน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ของผู้เสียหายอย่างละ 1 ใบ กระเป๋าผ้าสีดำ เหลือง รูปหน้าวัว จำนวน 1 ใบ เงินจำนวน 20,810 บาท กระเป๋าสะพายข้าง สีดำ จำนวน 1 ใบ และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน สีเทา-ดำ จำนวน 1 เครื่อง

โชเฟอร์แท็กซี่ ปฏิเสธอ้างไม่ได้ลวนลาม อดีตนักร้องหญิง

สอบสวน นายคำพันธ์ ให้การสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าเวรตามปกติ แล้วพบว่ามีรถแท็กซี่มาจอดปล่อยผู้เสียหายรายนี้ที่มีอาการมึนเมานอนสลบไม่ได้สติ ตนจึงฉวยโอกาสขโมยกระเป๋าสตางค์เหยื่อออกมา ต่อมาได้เปิดดูในกระเป๋าพบว่ามีบัตรเอทีเอ็ม อยู่พร้อมมีกระดาษขนาดเล็กระบุรหัสบัตรไว้ จึงนำไปกดเงิน ซึ่งเงินที่ได้นำไปซื้อชุดนักเรียนให้ลูกชายวัย 7 ขวบ ต่อมาด้วยว่ากลัวความผิดจึงไปยื่นใบลาออกจากทางบริษัท แต่ต้องกลับมาทำหน้าที่จึงถูกตำรวจมาจับกุมไว้ได้

เมื่อตรวจสอบประวัติแล้วไม่พบการกระทำความผิดมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวรับว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์หรือรับของโจร” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ