งานกัญชา “พันธุ์บุรีรัมย์” คุมเข้ม ห้ามทำผิดกฎหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พันธุ์บุรีรัมย์”เริ่มแล้ว 19-21 เม.ย.นี้ “อนุทิน” ร่วมงานตลอด 3วันก่อนนำข้อมูลไปผลักดันนโยบายกัญชาเสรี ด้านจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดกองทุนฯ ศึกษาเพื่อการแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วย ผ่านธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 308-0-74593-0 พร้อมคุมเข้ม ห้ามทำผิดกม.ยันไม่มีข้อยกเว้น

นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์   กล่าวว่า  งานพันธุ์บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 19-21 เม.ย. ได้เริ่มขึ้นแล้ว   ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์    โดยจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นผู้จัดงาน พร้อมด้วยองค์กรภาคประชาชน และภาคเอกชน  โดยมีนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่ปรึกษาฯ  ทั้งนี้  ขอแจ้งเงื่อนไขร่วมงาน ดังนี้  1.ผู้ป่วยที่ประสงค์ที่จะใช้กัญชาเพื่อการแพทย์ และดำเนินการตามกฎหมายนิรโทษกรรม จังหวัดบุรีรัมย์ โดยสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ จะแนะนำวิธีปฏิบัติ และอำนวยความสะดวกภายในงาน  2. ขอความร่วมมือให้ผู้ร่วมงานปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และหากกระทำผิดจะไม่มีข้อยกเว้นทุกๆกรณี

                “ขอเรียนว่ารายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของประชาชนที่ร่วมกิจกรรม จะนำไปเป็นทุนประเดิม  “กองทุนพันธุ์บุรีรัมย์” เพื่อใช้ศึกษาวิจัยและพัฒนาการใช้กัญชาเพื่อการแพทย์ และช่วยเหลือผู้ป่วย  ท่านใดที่ต้องการบริจาคของกองทุนฯเพิ่มเติม สามารถโอนเงินไปที่ กองทุนพันธุ์บุรีรัมย์ ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี308-0-74593-0” ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์  ระบุ

“เนวิน” ยัน กัญชาไม่ใช่แค่ยา

กัญชา บ่เสรี : เมื่อลาวปิดประตู “เสรีกัญชา”

  “งานพันธุ์บุรีรัมย์”  จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้กัญชาเพื่อการแพทย์ และรักษาอาการโรคต่างๆ ให้แก่ประชาชนที่สนใจในการใช้ตามกรอบที่ พ.ร.บ.ยาเสพติด พ.ศ. 2562กำหนดไว้อย่างถูกต้อง ทั้งแพทย์แผนไทย และแพทย์แผนปัจจุบัน  โดยภายในงานมี นิทรรศการต่างๆเกี่ยวกับกัญชาสายพันธุ์ต่างๆ ทั้งสายพันธุ์ไทยและต่างประเทศ  ,เสวนาการวิชาการ และปลูกกัญชาให้เป็นพืชเศรษฐกิจ  ลงทะเบียนและรับการรักษาผู้ป่วยโดยไม่มีการคิดค่ารักษา  บูธขายสินค้าสมุนไพรไทยและสินค้าเพื่อสุขภาพพร้อมงานบันเทิงด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ เป็นต้น

“เสี่ยหนู” ชู “กัญชาเสรี พืชเศรษฐกิจใหม่” ของไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจัดงานระหว่างวันที่ 19-21 เม.ย.นี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย   จะเดินทางมาติดตามกิจกรรมดังกล่าว และรับฟังสะท้อนต่างๆ จากประชาชน ตลอดทั้ง3 วัน เพื่อนำข้อมูลกลับไปผลักดันนโยบายกัญชาเสรีของพรรคภูมิใจไทยต่อไป

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ