“ประวิตร”ไม่ตอบปมเด้งบิ๊กโจ๊ก ตั้ง สมพงษ์ นั่งสตม.แทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานกรรมการข้าราชการตำรวจ เป็นประธานการประชุมก.ตร. ครั้งที่ 4 โดยมีวาระสำคัญคือการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ ซึ่งตำแหน่งที่จับตามองก็คงหนีไม่พ้น ตำแหน่ง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ที่ว่างอยู่ขณะนี้

หลังจากประชุมเสร็จสิ้น ผู้สื่อข่าวก็เข้าไปขอสัมภาษณ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์เกี่ยวกับ ตำแหน่งผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และถามถึงปมการเด้ง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง โดยพล.อ.ประวิตร ตอบคำถามเพียงสั้นๆ และปัดให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้ตอบรายละเอียดแทน

เมื่อถามว่าต้องมีการตรวจสอบ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ย้อนหลังหรือไม่ หลังจากมีคำสั่งไปเป็นข้าราชการพลเรือน พล.อ.ประวิตร เปิดเผยว่า เรื่องจบแล้วและจะไม่มีแล้ว ส่วนเหตุผลที่ย้ายพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ไปช่วยที่สำนักนายกฯเพราะฝีมือหรืออะไร พล.อ.ประวิตร ตอบว่าไม่รู้อยากรู้ไปหาเอาเอง

ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยว่า ในการประชุมครั้งนี้เป็นการแต่งตั้งวาระเม.ย.ตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ และผู้ทรงคุณวุฒิตามวาระทุกปี นอกจากนี้ยังแต่งตั้งผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง แทน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ที่ย้ายไปเป็นข้าราชการพลเรือนประจำสำนักนายกรัฐมนตรี คือ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ส่วนผู้ที่จะไปเป็น แทน พล.ต.ท.สมพงษ์ คือพล.ต.ท.วิชิต ปักษา ผู้บัญชาการประจำสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

 “บิ๊กตู่” เฉยเมย หลัง ถูกถามปม “บิ๊กโจ๊ก”

เปิดประวัติ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ดาวรุ่งพุ่งแรงสู่หนทางวิบากเอี่ยวเว็บพนัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ