คาเฟ่แมวเจรจาลงตัว เตรียมส่งแมวทั้งหมดให้สัตวแพทย์ดูแล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับกรณีพิพาทระหว่างคาเฟ่แมว และกลุ่มคนที่นำตัวแมวออกจากคาเฟ่โดยอ้างว่าต้องการช่วยเหลือแมวเนื่องจากถูกทารุณกรรม ล่าสุดเจ้าของแมวต้องการแมวคืน โดยบอกว่าไม่ได้ยินยอมให้นำแมวออกไปตั้งแต่แรก ล่าสุดวันนี้ สน. สายไหม นัดทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ย และตกลงกันได้ว่าจะส่งแมวทั้งหมดไปอยู่ในความดูแลของสัตวแพทย์

วันนี้ (20 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการเจรจาโดยมีตัวแทนจากเพจวอชด็อกซ์ไทยแลนด์ เข้าร่วมเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยร่วมกับตำรวจสถานีตำรวจนครบาลสายไหม สรุปว่า แมวทั้งหมด 30 ตัว ที่นำออกไปจากคาเฟ่แมว จะถูกนำส่งไปอยู่ในความดูแลของสัตวแพทย์ ที่เป็นเพื่อนของเจ้าของคาเฟ่ ต้องโทษคดีฉ้อโกงอยู่ขณะนี้ โดยมีเอกสารยินยอมจากเจ้าของคาเฟ่แมวมายืนยัน

บุกคาเฟ่แมว เจอซากแมวกว่า 50 ตัวในตู้เย็น

บุกคาเฟ่แมว เจอซากแมวกว่า 50 ตัวในตู้เย็น

นายทัฬอิญ จิรเปรมธนิก ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทย ซึ่งเป็นผู้ไปนำตัวแมวออกมา ระบุว่า ผลการเจรจาจบลงด้วยดี ซึ่งฝ่ายสัตวแพทย์จะมารับตัวแมวกลับไปดูแลภายในวันนี้

ทั้งนี้แม้ผลการเจรจาเรื่องแมวจะจบด้วยดี แต่ส่วนคดีความถือว่ายังไม่จบ ซึ่งฝ่ายผู้ดูแลคาเฟ่แมว ยังคงยืนยันว่าไม่ได้ต้องการให้นำตัวแมวออกมาตั้งแต่แรก และหลังจากนี้อาจมีการแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มคู่กรณี ซึ่งเคยมีความขัดแย้งกันในคดีฉ้อโกงก่อนแล้ว ในฐานความผิดลักทรัพย์ บุกรุก และทำร้ายร่างกาย

วอตช์ด็อก แฉ คนช่วยแมวจากคาเฟ่ดังเข้าข่ายขโมยแมว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ