โฆษกกลาโหม แจง “บิ๊กป้อม” ไม่ได้ตบนักข่าว แต่แสดงความเอ็นดูต่อคนคุ้นเคย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษกกลาโหม ยืนยัน บิ๊กป้อม ไม่ได้ตบนักข่าว แต่แสดงความเอ็นดูและความรัก ต่อคนที่คุ้นเคย พร้อมเผยตนเองโดนอยู่บ่อยๆจึงอยากให้ทุกคนเข้าใจและให้ความเป็นธรรม

จากกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมโซเชียลว่า ตบนักข่าว ระหว่างถูกสื่อมวลชนสัมภาษณ์ กรณีเว็บไซต์อินเวสติ้ง พาดพิงพล.อ.ประวิตร เป็นหนึ่งในเศรษฐีของทวีปเอเชีย จนนักข่าวสายทหารที่อยู่ในเหตุการณ์ออกมายืนยันว่าไม่ได้ตบ แต่เป็นการหยอกล้อตาม ตามสไตล์คุ้นเคยกัน

นักข่าว ยัน "บิ๊กป้อม" ไม่ได้ตบ แค่หยอกล้อ ตามสไตล์คุ้นเคยกัน

“พล.ท.คงชีพ” ซัด “อินเวสติ้ง” บิดเบือน “บิ๊กป้อม” ติดเศรษฐีเอเชีย

ล่าสุดวันนี้ 25 เม.ย. 2562 พล.ท. คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน ได้แสดงความเห็นว่า อยากเรียนทุกท่านว่า  พฤติกรรมที่ พล.อ.ประวิตร ทำกับ วาสนา เมื่อวาน (24 เม.ย. 2562) เป็นการแสดงถึง ความเอ็นดูและความรัก เมตตาของท่าน ที่มีต่อคนที่ท่านรัก ใกล้ชิดและคุ้นเคยมาตลอด  ทั้ง เพื่อน น้องพี่ทหาร นักข่าวที่สนิทสนมชิดเชื้อ ด้วยการหยอกล้อ ไม่ถือโกรธ หรือใช้ความรุนแรง ( อาการหยอกล้อแบบหมั่นเขี้ยวเล็กๆ555 แม้ผมยังโดนอยู่บ่อยๆ )

จึงอยากให้ข้อมูลทุกท่านเพื่อความเข้าใจและให้ความเป็นธรรม ในการเสนอข่าวที่ ตรงไปตรงมาและมีความรับผิดชอบอย่างมืออาชีพร่วมกันครับด้วยความรักและเคารพทุกคน

รวมวลีเด็ด “ลุงป้อม” กับวาทะเรียกแขก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ