จับแล้ว !! “ตั้ม” มือฆ่า “น้องเอ๋ย” สาวขอนแก่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.ตราด จับกุม คนร้ายฆ่าสาวขอนแก่น พบหลบหนีมาจ.ตราด หลังพบพิกัดการใช้โทรศัพท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จ.ตราด ความคืบหน้านายธงชัย กลางเมือง หรือฉายาที่รู้จักในกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดว่า ตั้ม ไส้แตก อายุ 30 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ยิงน.ส.ปัชญา ปวงสุข หรือ น้องเอ๋ย อายุ 22 ปี ชาว ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2562 และน้ำศพไปทิ้งซึ่งพบศพลอยขึ้นอืดอยู่ริมห้วยพระคือ บ้านพระคือ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 เมษายน 2562

ซึ่งพล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภ.จว.ขอนแก่นติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนเนื่องจากเป็นคดีอุจกรรจ์ และหลังจากก่อคดีแล้วได้หลบหนีออกจากพื้นที่

กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562 พลตำรวจตรีประสาน บุญเหมือน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตราด ได้รับแจ้งจากสายสืบว่า คนร้ายได้หลบหนีเข้ามาในพื้นที่ หลังจากได้ทำการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์มือถือ และพบพิกัดว่าเข้ามาในพื้นที่จ.ตราด คือ 12.45 Cell4 3G Lac 4231 Ci 56464    Talad Trat.    Wang Khrachae    Muang Trat    TRATจากสาเหตุนี้ พลตำรวจตรีประสาน บุญเหมือน จึงสั่งการให้พ.ต.อ.ประภาศ เหมือนผิว(ผกก.กก.สส.ตราด) ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนสอบสวนจ.ตราด นำกำลังไปติดตามตัวมาดำเนินคดี และย้ำเตือนในเรื่องการระมัดระวังตัวเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน และอาจจะทำการต่อสู้ได้ และให้แต่ละสถานีตำรวจได้ทุกจุดตรวจ จุดสกัด ตรวจรถยนต์กระบะ ไม่ทราบทะเบียน สี และยี่ห้อ ขอให้ใช้ความระมัดระวังด้วย เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนพร้อมต่อสู้ตำรวจ

ต่อมา ในเวลา 19.00 น.พ.ต.อ.ประภาศ เหมือนผิว ผกก.กก.สส.ตราด ได้รับแจ้งจากสายสืบว่า คนร้ายมาหลบอยู่กับเพื่อนที่หมู่บ้านประมวญดี ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด จึงได้วางแผนทำการจับกุม พร้อมรายงานให้กับผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตราดทราบ

จากนั้นในเวลา 20.00 น.ผกก.กก.สส.ตราดจึงนำกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 30 นาย เข้าทำการจับกุมในบ้านหลังดังกล่าว และสามารถจับกุมตัวได้ โดยไม่มีการต่อสู้ และอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุยังไม่มีการเปิดเผย

ซึ่งผกก.กก.สส.ตราดได้นำตัวคนร้ายมาทำการสอบสวนเบี้ยงต้นที่ตำรวจภูธรจ.ตราดและพลตำรวจตรีประสาน บุญเหมือนได้สอบสวนในเบี้ยงต้นและได้แจ้งให้สื่อมวลชนจ.ตราดเดินทางไปแถลงข่าวในเวลา 22.00 น.วันนี้

 

 

จับตาย !! “นายโอ” มือฆ่าฝังดิน

พี่สาว “เบนซ์” โชว์ไลน์ – วงจรปิด ปัดน้องสาวเอี่ยวฆ่าแอ๋ม

จับแล้ว! “เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้” มือฆ่าหั่นศพ “น้องแอ๋ม”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ