“ตั้ม” ผู้ต้องหาฆ่า “น้องเอ๋ย” ยังปฏิเสธ อ้างแค่เล่นรัสเซียนรูเล็ตต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตั้ม” ปัดลั่นไกฆ่าน้องเอ๋ย แต่แค่เล่นรัสเซียนรูเล็ตต์ ตำรวจคุม “นิน” ไปทำแผน ประสานเสียงไม่ได้ยิง

พันตำรวจเอกภาคภูมิ พิสมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายธงชัย กลางเมือง หรือ ตั้ม อายุ 30 ปี ชาวอำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น ผู้ต้องหาฆ่านางสาวปัชญา ปวงสุข หรือ เอ๋ย เสียชีวิตก่อนนำศพไปทิ้งในลำห้วยพระในตำบลพระลับ อำเภอเมืองขอนแก่น โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาหลังได้รับตัวผู้ต้องหานั้น จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ยิงน้องเอ๋ย แต่เป็นเพียงการเล่นรัสเซียนรูเล็ตต์กันเท่านั้น ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ขอให้การในชั้นศาล รวมทั้งไม่ยินยอมให้พนักงานสอบสวนนำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุด้วย

ส่วนนางสาวธรรมภัสสร พุทธรักษา หรือ นิน อายุ 26 ปี ชาวอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอีกคน พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวไปไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่าง ๆ ที่ก่อเหตุ ซึ่งนางสาวธรรมภัสสร ปฏิเสธว่า ไม่ได้ก่อเหตุยิงน้องเอ๋ย แต่ให้ความร่วมมือในการนำชี้จุดเกิดเหตุต่าง ๆ รวมทั้งจุดที่นายธงชัยนำกางเกงยีนส์ของนายธงชัยที่ใส่ในวันที่ก่อเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานนำส่งตรวจดีเอ็นเอ

โชกโชน !! เปิดประวัติ “ตั้ม” มือฆ่า “น้องเอ๋ย”

เปิดวงจรปิด "ตั้ม"อุ้มศพน้องเอ๋ย ขึ้นจยย.ไปทิ้งน้ำ

สำหรับนายธงชัย และนางสาวธรรมภัสสร ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพเพื่อปิดบังสาเหตุแห่งการตาย และเมื่อครบกำหนดการควบคุมตัวแล้วจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่นตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ