หนุ่มแค้นอริเอาระเบิดยัดปากเจ็บสาหัสทั้งคู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่จังหวัดนครปฐม เมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งแค้นคู่อริถึงขั้นนำระเบิดทำเองไปยัดปากแต่เกิดระเบิดขึ้นทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรบางเลน รับแจ้งเหตุระเบิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านขายของชำ หมู่ 12 ตำบลบางภาษี อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม โดยบริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงรอยเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน พลเมืองดีช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลนครปฐม ทราบชื่อคือ นายทศพร ศรีอยู่กลัด อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บที่มือขวาและนิ้วมือ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนชื่อ นายวันเฉลิม แตงร่ม อายุ 20 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่ใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ทั้ง 2 คน เคยมีปัญหากันเรื่องชู้สาว โดยก่อนเกิดเหตุ นายวันเฉลิม ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของที่ร้านขายของชำ นายทศพรฯ เห็นจึงขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมา และมีปากเสียงกัน จากนั้นนายทศพรซึ่งถือระเบิดทำเองอยู่ในมือได้เดินตรงเข้าไปหานายวันเฉลิมและพยายามจะเอาระเบิดที่ทำมายัดใส่ปากนายวันเฉลิมฯ แต่ปรากฏว่าเกิดระเบิดขึ้นมาก่อน ทำให้ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นระเบิดแบบทำขึ้นเอง น่าจะมีลักษณะคล้ายระเบิดปิงปอง ส่วนการสอบสวนคดีที่เกิดขึ้นคงต้องรอติดตามอาการของผู้บาดเจ็บทั้งสองคนอีกครั้ง.

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ