ชายคลุ้มคลั่งปีนหลังคาจุดไฟเผาร่างกายบาดเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายคลุ้มคลั่งปีนหลังคาบ้าน จุดไฟเผาร่างกาย เจ้าหน้าที่ช่วยกันฉีดน้ำดับไฟ ร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ (15 พ.ค. 62)  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านโนนศิลา ตำบลชุมแพ อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บนหลังคาบ้านพบชายอายุ 55 ปี ยืนอยู่บนหลังคา พร้อมถังน้ำมันเบนซิน 2 ใบ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งพูดแต่เพียงว่า ห้ามใครขึ้นมา ได้สั่งลาทุกคนหมดแล้ว เวลา 5 โมงเย็นจะจุดไฟเผาตัว เพื่อฆ่าตัวตาย  เจ้าหน้าที่ตำรวจ และภรรยาเพื่อนคนสนิทพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อม อยู่นานแต่ไม่เป็นผล จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปีนหลังคาขึ้นไปเพื่อพูดคุย เจรจาเกลี้ยกล่อมอีกครั้ง แต่ก็ไม่ยอม และบอกให้ลงไปพร้อมขู่จะเอาน้ำมันราดตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถอยลงมา

ทันทีที่รถดับเพลิงมาถึง ใกล้เวลา 5 โมงเย็นพอดี ยังไม่ทันได้เตรียมหัวดับเพลิง ชายคนดังกล่าวได้จุดไฟทันที เพลิงได้ลุกไหม้ร่างกายอย่างรุนแรง รวดเร็ว ชาวบ้านที่ยืนดูอยู่ต่างร้องด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบฉีดน้ำดับไฟ แต่ไเพลิงกับยิ่งโหมลุกไหม้  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปีนขึ้นไปบนหลังคาพร้อมกับถังเคมีดับเพลิง ฉีดสกัดระยะใกล้ เพลิงถึงดับลง พบร่างกายถูกไฟไหม้ทั้งหมด ก่อนเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจะขึ้นไปบนหลังคาเพื่อปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลชุมแพ พบว่ามีอาการบาดเจ็บสาหัสจากไฟไหม้ร่างกาย

ด้านภรรยาของชายที่จุดไฟเผาร่างกาย เปิดเผยว่า สามีมีอาชีพเขียนป้าย ตัดสติ๊กเกอร์ ช่วงเช้าก็พูดคุยกันปกติ และถามตนว่าเอกสาร นส.3 จะให้เขียนอย่างไรเพื่อจะมอบให้ตนมีกรรมสิทธิ์ทั้งหมดคนเดียว ก่อนจะพูดว่าส่วนญาติพี่น้องผมไม่ให้หรอก  จนกระทั่งช่วงเย็นตนนอนอยู่ สามีมาพูดขึ้นว่าเจ็บมากเหรอ ไม่เป็นไรหรอก ตนก็เห็นพูดจาผิดปกติ จึงเดินออกมาดู สามีก็พูดว่า ไม่ต้องห่วงผมวันนี้เป็นวันตายของผม 5 โมงผมจะฆ่าตัวตาย ผมตายเองดีกว่า ดีกว่าคนอื่นเอาไปฆ่าตาย จากนั้นสามีได้ปีนขึ้นไปบนหลังคา จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อช่วยเหลือ ก่อนจะก่อเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ