ป่วนยะลา 6 จุดขว้างระเบิด-ยิงM79


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ คนร้าย ขว้างระเบิดไปป์บอมบ์-ยิงM 79 ป่วนยะลา 6 จุด หลังเกิดเหตุผู้การฯยะลา สั่งทุกหน่วยคุมเข้ม พร้อมตอบโต้คนร้าย

วานนี้ 15 พ.ค. 2562 เวลา 19.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุด่วน 191 สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน เป็นพาหนะ ขว้างระเบิดแสวงเครื่อง แบบไปป์บอมบ์ ใส่จุดตรวจสะเตงนอก บ.นิบงบารู ม.7 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

จากนั้น ทหาร อส.จุดตรวจร่วม นปพ.อ.เมืองยะลา ได้แจ้งว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้น 2 ครั้งใกล้จุดตรวจ เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จึงประสานขอเจ้าหน้าที่ชุดเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ได้เกิดเหตุในลักษณะเดียวกันอีกหลายจุด เช่น จุดที่ 3 คนร้ายขว้างระเบิดไปร์บอมบ์ ที่แฟลต ตำรวจ สภ.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา จุดที่ 4 คนร้ายขว้างใส่ใกล้ จุดตรวจชุดคุ้มคลองตำบล สิมิหลัน ม.3 บ.บราแง ต.กรงปีนัง อ.กรงปินัง จ.ยะลาไม่มีผู้บาดเจ็บ จุดที่ 5 จุดตรวจทหาร บ.คลองน้ำขุ่น อ.บันนังสตา จ.ยะลา จุดที่6 จุดตรวจบาโงชิแน ถูกคนร้ายยิงระเบิด M79 มีตำรวจโดนสะเก็ดที่ขา กำลังตรวจสอบ

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา สั่งให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยเพิ่มความเข้มในการเฝ้าระวัง และพร้อมตอบโต้อย่างทันทีเมื่อเกิดเหตุการณ์

เตือนระวังก่อเหตุป่วนใต้รับเปิดเทอม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ