นายอำเภอกบินทร์บุรี ช่วยเยียวยายุติค่าประปาแพง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายอำเภอกบินทร์บุรี เข้ายุติปัญหาค่าน้ำประปาของคุณลุงคำพอง หลังเข้าร้องขอความเป็นธรรมจากกรณีน้ำประปาพุ่งกว่าเดือนละ 15,000 บาท จากปกติเดือนละ 200 บาท

เมื่อวันที่ (18 พ.ค. 62)  จากกรณี ที่นายคำพอง กองแก้ว อายุ 82 ปี บ้านเลขที่ 109 ม. 8 ต.กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร้องขอความเป็นธรรม ว่า ค่าน้ำประปาที่เคยใช้ประมาณเดือนละไม่เกิน 200 บาท ใช้มานานเกือบ 10 ปี จู่ๆ ค่าน้ำประปาพุ่งพรวดเกือบ 15,000 บาท ที่บ้านอยู่กันแค่ 2 คนตายาย มีรายได้เพียงเงินผู้สูงอายุ และเก็บผักเล็กๆน้อยๆขายตลาด เพื่อเลี้ยงชีพ แถมถูกเจ้าหน้าที่ประปาขู่ไม่จ่ายจะดำเนินการตามขั้นตอนและตัดมิเตอร์

ล่าสุด นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี และนายบรรจง สุวัฒนวิชญ์ ผู้จัดการ การประปาส่วนภูมิภาคสาขากบินทร์บุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางไปทางที่บ้านของ นายคำพอง กองแก้ว อายุ 82 ปี พร้อมสอบถามรายละเอียดที่เกิดขึ้นจาก นายคำพอง จนได้ข้อยุติในเรื่องประปาแพง โดยนายอำเภอจะเป็นผู้เยียวยาค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น และให้ทางประปามาดำเนินการติดตั้งมิเตอร์ใหม่ ส่วนท่อน้ำประปาภายในจะให้เจ้าของเป็นผู้ดำเนินการเอง หากมีปัญหาเกิดขึ้นอีกทางเจ้าของยินดีรับผิดชอบ  

ทั้งนี้ นายอำเภอกบินทร์บุรี ย้ำว่า ถ้าเดือนต่อไปค่าน้ำประปายังมากขึ้นอีก คุณลุงต้องรับผิดชอบเอง แสดงว่าระบบภายในของลุงต้องเสียหาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ