ปฏิบัติการตีสี่ รวบแก๊งเด็กแว้นหาดใหญ่ ยึดรถ 32 คัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสภ.หาดใหญ่เปิดปฏิบัติการจับกุมกลุ่มเด็กแว้นซิ่งกวนเมือง ไล่ต้อนยึดรถจักรยานยนต์ได้ 32 คัน จับกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิงและชายได้ 30 คน ส่วนใหญ่เป็นเยาวชน ชาวบ้านเผยเดือดร้อนมาก

วันนี้(19พ.ค.) ตำรวจสภ.หาดใหญ่ ภายใต้การนำของ พ.ต.อ กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท. รนนท์ สุรวิทย์   รองผกก.ป. พ.ต.ต เฉลิมพล    รุ่งรัตน์ สภ.หาดใหญ่ เปิดปฏิบัติการกวาดล้างจับกุมแกงค์รถซิ่งและกลุ่มเด็กแว้นทั้งชายและหญิง ที่รวมตัวกันขับรถจักรยานยนต์กว่า40 คัน โดยเริ่มตั้งแต่ ตี4 จนถึง6 โมงเช้า

 ยึดถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต8 กลางเมืองหาดใหญ่ เพื่อประลองความเร็วและเร่งเครื่องส่งเสียงดังกีดขวางการจราสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้แผนปิดประตูตีแมวดักหัวดักท้ายถนนและไล่ต้อนจนสามารถยึดรถจักรยานยนต์ได้ 32 คันโดยเป็นรถที่จับกุมได้พร้อมกับคนขับ 19 คันและรถที่ถูกทิ้งไว้และคนขับวิ่งหลบหนี13 คัน  

กวาดล้างเด็กแว้นปัตตานี

ตร.รวบเด็กแว้นรวมตัวประลองความเร็วย่านลาดกระบัง 114 คน

จับกุมกลุ่มวัยรุ่น 30 คนเป็นชาย 22 คนและหญิง 8 คน ส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชน และนำตัวส่งสภ.หาดใหญ่ เพื่อตรวจสอบประวัติรวมทั้งตรวจหาสารเสพติด และเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาแข่งรถในทางสาธารณะฯ

พ.ต.ต เฉลิมพล    รุ่งรัตน์ สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ทางสภ.หาดใหญ่ได้เปิดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามกลุ่มรถซิ่งหลังจากที่เริ่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงวันศุกร์เสาร์อาทิตย์  โดยเริ่มตั้งแต่เวลา ตี4 จนถึง6 โมงเช้า หลังที่กลุ่มรถซิ่งเริ่มรวมตัวกันบนถนนสายท่าท้อน ชานเมืองหาดใหญ่ และขับเข้าสู่ตัวเมืองหาดใหญ่มารวมกลุ่มกันบนถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต8 เจ้าหน้าที่จึงเริ่มแผนปิดประตีแมวและไล่ต้อนและจับกุมได้32คัน

ในขณะที่ชาวบ้านในย่านเขต8 บอกว่า ชาวบ้านในบริเวณนี้เดือดร้อนมากจากกลุ่มเด็กแว้นที่รวมตัวกันมาขับรถซิ่งโดยเฉพาะในคืนวันศุกร์เสาร์อาทิตย์จะมากที่สุดเพราะส่งเสียงดัง และขอให้ตำรวจปราบปราบอย่างต่อเนื่องเพราะเมื่อถูกจับก็จะหยุดไปสักพักแล้วก็กลับมารวมตัวกันใหม่

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ