ลุ้น “ภูมิใจไทย” เปิดท่าทีจับขั้วรัฐบาล หลังติวเข้ม 51 ส.ส.พรรค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคภูมิใจไทย นำโดย ‘นายอนุทิน ชาญวีรกูล’ หัวหน้าพรรค นำทัพ ส.ส.พรรค ทั้งหมด 51 ชีวิต ประชุมสัมมนา ระหว่างวันที่ 19-20 พ.ค. ที่โรงแรมโมเดน่า บาย เฟร์เซอร์ จ.บุรีรัมย์

วันนี้ (19 พ.ค.62) พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า งานสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการพบปะสังสรร และเป็นการเตรียมความให้กับส.ส.ของพรรค ในการทำงานทำหน้าที่ส.ส. ไม่ว่าพรรคภูมิใจไทยจะอยู่ในสถานะใดไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน ยืนยันว่าส.ส.ของพรรคทุกคนพร้อมทำหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชน ซึ่งวันที่ 20 พ.ค. ในช่วงเช้าจะมีการปฐมนิเทศ ส.ส. โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จากนั้นจะมีวิทยากรจาก ป.ป.ช. มาบรรยายเรื่องการยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สิน ส่วนในช่วงบ่าย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคฯ และคณะจะมาพูดเรื่องบทบาทการทำหน้าที่ของ ส.ส. ร่วมทั้งจะมีการตั้งคณะทำงานของกิจการส.ส.ด้วย

20 พ.ค.นี้รู้ท่าทีภูมิใจไทย “อนุทิน” ยันไม่เคยดีลกับพลังประชารัฐ

ทั้งนี้ส่วนท่าที ของพรรคภูมิใจไทยต่อการจัดตั้งรัฐบาล พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์  ระบุว่า ต้องรอดูที่ประชุมส.ส. ของพรรคว่าจะออกมาเป็นอย่างไร จะได้คำตอบเลยหรือไม่ เพราะยังมีเวลายังมีอีกหลายขั้นตอน ทั้งการเลือกประธานส.ว. การเลือกประธานส.ส. ดังนั้นคงต้องติดตามดูกันว่าในวันพรุ่งนี้จะมีข้อสรุปออกมาหรือไม่

“เสี่ยหนู” รับกดดัน หลังการเมืองแบ่งฝ่าย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ