"กอบศักดิ์"เผย หัวหน้า-เลขาฯ ไปต่อรองรอบสุดท้าย มั่นใจ พปชร. ตั้งรัฐบาลได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคพลังประชารัฐจัดปราศรัยใหญ่ที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อเตรียมสู้ศึดเลือกตั้งซ่อมเขต 8 ช่วงหนึ่ง นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพูดถึงความคืบหน้ารวมเสียงตั้งรัฐบาลว่า ใกล้เสร็จสิ้นแล้ว วันนี้ที่ หัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะไปต่อรองกันรอบสุดท้าย ไปปิดงาน มั่นใจพลังประชารัฐเป็นรัฐบาลแน่นอน

เมื่อวันที่ (22 พ.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เป็นความคืบหน้าล่าสุดของการรวมเสียงตั้งรัฐบาลของพรรคพลังประชารัฐ โดยนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค แสดงความมั่นใจบนเวทีปราศรัย ที่จังหวัดเชียงใหม่ ว่า พรรคพลังประชารัฐตั้งรัฐบาลได้อย่างแน่นอน และที่นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายอุตตม สาวนายน เดิมมีกำหนดลงพื้นที่ปราศรัยด้วยแต่มาไม่ได้เพราะธุระด่วนคือ ทั้งสองคนไปเจรจาต่อรองรอบสุดท้ายเพื่อปิดดีล จึงมอบหมายให้ตน และ ร.ต.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือเป็นผู้ปราศรัยแทน

นายกอบศักดิ์บอกอีกว่า เมื่อเป็นรัฐบาลเตรียมเดินหน้าทำตามนโยบาย เช่น บัตรประชารัฐ ที่จะเพิ่มคนเพิ่มสิทํธิ  มารดาประชารัฐ ส่วนเรื่องเร่งด่วนจะแก้ไขให้จังหวัดเชียงใหม่คือ ปัญหาฝุ่น pm 2.5.รวมทั้งแก้ปัญลำไยให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ